Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel giải thích thế nào sau trận hòa Copenhagen?

Thứ Năm 30/11/2023 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuỗi thắng liên tiếp của Bayern Munich ở vòng bảng Champions League đã bị chặn đứng sau trận hòa 0-0 trước Copenhagen, HLV Thomas Tuchel co đôi chút thất vọng sau trận hòa này.

Bayern Munich đã chính thức đi tiếp ở bảng A Champions League mùa này, họ thậm chí chắc chắn có được ngôi đầu bảng sau khi giành 4 chiến thắng. 2 trận đấu còn lại với Hùm xám chỉ mang tính chất thủ tục. Ở lượt trận thứ 5, Bayern được chơi trên sân nhà tiếp Copenhagen.

Mặc dù không còn nhiều động lực thi đấu, nhưng NHM Bayern Munich vẫn chờ đợi 1 chiến thắng trên sân nhà. Như thường lệ, Hùm xám vẫn kiểm soát bóng và tạo ra nhiều cơ hội, nhưng họ không thể chuyển hóa thành bàn thắng, qua đó để đối thủ cầm hòa 0-0 trên sân nhà.

Bayern Munich hoa 0-0 truoc Copenhagen tren san nha

Bayern Munich hòa 0-0 trước Copenhagen trên sân nhà

Chuỗi thắng liên tiếp của Bayern Munich ở vòng bảng Champions League đã bị chặn đứng sau trận hòa 0-0 trước Copenhagen, HLV Thomas Tuchel co đôi chút thất vọng sau trận hòa này. Ông nói: “Thật khó khăn. Họ cần điểm và họ đã chơi thực sự quyết tâm. Nhưng không sao, không phải lúc nào bạn cũng có thể giành những kết quả như mong đợi.

Tôi thực sự nghĩ rằng chúng tôi sẽ chơi tự do hơn một chút vì chúng tôi đã là người dẫn đầu và không còn gì để lo lắng. Nhưng mọi chuyện đi ngược lại. Chúng tôi không đủ nỗ lực. Tôi cũng cho rằng những nỗ lực của Copenhagen xứng đáng được khen ngợi, họ cũng rất xứng đáng có điểm”.

Trận hòa này ngoài việc ngắt chuỗi 17 trận toàn thắng của đội chủ sân Allianz Arena tại vòng bảng Champions League, họ cũng không còn cơ hội có mùa giải thứ 4 thắng cả 6 trận ở vòng bảng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X