Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel chỉ ra những vấn đề của MU

Thứ Tư 13/12/2023 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi đánh bại MU với tỷ số 1-0 ngay tại Old Trafford, HLV Thomas Tuchel đã chỉ ra những vấn đề mà Quỷ đỏ đang gặp phải.

Đã không có phép màu cho MU ở lượt trận cuối bảng A Champions League. Cả 2 điều kiện mà họ cần để hy vọng vượt qua vòng bảng đều không được hoàn thành. Cụ thể, MU thua 0-1 trước Bayern Munich trên sân nhà, trong khi đó Copenhagen đánh bại Galatasaray 1-0 tại Đan Mạch.

Kingsley Coman là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất tại Old Trafford. Chiến thắng này không giúp ích gì nhiều cho Bayern Munich, bởi họ đã chắc chắn đi tiếp với ngôi đầu bảng A, trong khi đó MU kết thúc vòng bảng ở vị trí bét bảng.

MU

Bayern Munich đánh bại MU 1-0 tại Old Trafford

 

Khi được hỏi liệu ông có thông cảm cho Ten Hag sau khi MU bị loại khỏi Champions League hay không, HLV Thomas Tuchel nói: “Tất nhiên, tôi hiểu những khó khăn mà ông ấy đang gặp phải. MU đã thiếu nhiều cầu thủ quan trọng ở trận đấu này, và đó là một trong những lý do khiến họ không thể hiện được những gì tốt nhất. Bạn cũng có thể thấy rằng họ thiếu cá tính cũng như chất lượng, họ không có những lựa chọn quá tốt để có thể thay đổi trận đấu từ băng ghế dự bị. 

Đó không phải là khoảng thời gian dễ dàng với Ten Hag, nhưng tôi chắc chắn rằng anh ấy biết phải làm gì tiếp theo, anh ấy biết cách gây ảnh hưởng đến đội của mình, anh ấy không cần lời khuyên của tôi. Anh ấy có đủ kinh nghiệm để vượt qua nó.

Tôi đã rất buồn khi Bayern thua trận vào cuối tuần trước, đôi khi bạn cảm thấy rất cô đơn với tư cách là một huấn luyện viên. Nói chung, tôi cảm thấy thông cảm với tất cả các đồng nghiệp của mình vì tôi biết cần phải làm gì để duy trì công việc.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X