Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel báo tin vui trước trận đấu với Malmo

Thứ Tư 20/10/2021 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel đã có những chia sẻ trước trận đấu với Malmo ở Champions League, ông khẳng định các trụ cột của The Blues đều đã trở lại và sẵn sàng ra sân.

HLV Thomas Tuchel nói về trận đấu với Malmo


Sau 2 trận thua liên tiếp, Chelsea đã trở lại bằng 2 chiến thắng trước Southampton và Brentford ở Ngoại hạng Anh. Đêm nay, họ sẽ tiếp Malmo ở lượt trận thứ 3 bảng H Champions League. Đội bóng thành London hiện có 3 điểm sau 2 trận, bằng điểm với Zenit nhưng họ xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. Ở bảng H, Juventus đang dẫn đầu với 2 trận toàn thắng.
 
HLV Thomas Tuchel nói về trận đấu với Malmo

HLV Thomas Tuchel nói về trận đấu với Malmo


Để rộng cửa đi tiếp Chelsea cần giành 3 điểm trước Malmo, đây là mục tiêu nằm trong tầm tay của đội chủ nhà. Đối thủ của Chelsea thua 0-3 trước Juventus và 0-4 trước Zenit ở 2 lượt trận đầu tiên, họ nhiều khả năng sẽ nhận thêm một trận thua đậm nữa ở sân Stamford Bridge.

HLV Thomas Tuchel đã có những chia sẻ trước trận đấu với Malmo ở Champions League, ông nói: “Chúng tôi đang liên tiếp nhận những tin mừng về mặt lực lượng, các cầu thủ quan trọng đều đã trở lại. Bây giờ chỉ còn duy nhất Christian Pulisic đang trong thời gian điều trị chấn thương”.

“Mùa giải đang đi vào giai đoạn khốc liệt, và tôi rất vui khi có sự trở lại của những cầu thủ tốt nhất. Pulisic bị đau ở cổ chân, việc thiếu kiên nhẫn với chấn thương của mình khiến thời gian trở lại của cậu ấy bị lùi lại. Tôi không thể cung cấp cho bạn tất cả thông tin ở đây vì đơn giản, tôi không phải là bác sĩ. Tuy nhiên, Pulisic sẽ sớm trở lại mà thôi”.

“Chúng tôi tôn trọng Malmo, chúng tôi cần phải nhập cuộc thận trọng và cố gắng tạo ra thật nhiều cơ hội. Mục tiêu của Chelsea là 3 điểm. Chúng tôi sẽ nỗ lực để hoàn thành mục tiêu của mình”. 

Nhận định Chelsea vs Malmo (2h00 ngày 21/10): Đẳng cấp chênh lệchNhận định Chelsea vs Malmo (2h00 ngày 21/10): Đẳng cấp chênh lệch
Nhận định Chelsea vs Malmo lượt trận thứ 3 bảng H Champions League 2021/22 nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, bóng chưa lăn song 3 điểm đã nằm chắc trong túi...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/10: MU vs Atalanta; Chelsea vs MalmoLịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/10: MU vs Atalanta; Chelsea vs Malmo
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/10. Lịch thi đấu Cúp C1 châu Âu, Cúp C2 châu Âu, AFC Champions League, AFC Cup... Lịch trực tiếp bóng đá.
Điểm tin bóng đá tối 19/10: MU ra tối hậu thư cho HLV SolskjaerĐiểm tin bóng đá tối 19/10: MU ra tối hậu thư cho HLV Solskjaer
MU ra tối hậu thư cho HLV Solskjaer, Chelsea tranh Sule với Real, Man City ra giá bán Sterling,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 19/10.
Mason Mount chuẩn bị được Chelsea tăng lươngMason Mount chuẩn bị được Chelsea tăng lương
Chelsea đang chuẩn bị đàm phán hợp đồng với Mason Mount và sẵn sàng trao cho cầu thủ này mức lương khủng.
Man City muốn vượt mặt MU và Chelsea vụ Declan RiceMan City muốn vượt mặt MU và Chelsea vụ Declan Rice
Theo The Athletic, Man City là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Declan Rice, người đang chơi tuyệt hay ở West Ham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X