Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Ajax không phục sau trận thua sát nút Chelsea

Thứ Năm 24/10/2019 05:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag và trung vệ Daley Blind cho rằng Ajax đã có một trận đấu ổn và không xứng đáng nhận thất bại trước Chelsea.
Michy Batshuayi đã ghi bàn thắng quyết định ở phút 86 để đem về thắng lợi chung cuộc cho Chelsea. Với 3 điểm có được, The Blues đã vươn lên dẫn đầu bảng H khi có 6 điểm bằng Ajax nhưng hơn về thành tích đối đầu.

Đây là một thất bại khó nuốt trôi với Ajax khi họ có một bàn thắng của Quincy Promes bị từ chối vì lỗi việt vị. Ở hiệp hai, Edson Alvarez cũng có một tình huống đánh đầu đưa bóng dội trúng cột dọc của Chelsea.

HLV Ten Hag không phục sau trận thua sát nút Chelsea hình ảnh

HLV Ten Hag và Daley Blind không phục sau trận thua Chelsea


HLV Ten Hag cho rằng hai đội bóng đã có một trận đấu cân bằng. Tuy nhiên, ông cũng khẳng định các học trò của mình đã chơi không tốt như kỳ vọng.

“Đó là một trận đấu cân bằng. Chúng tôi là đội ở gần bàn thắng nhất trong phần lớn thời gian của trận đấu. Những trận đấu hàng đầu luôn được định đoạt bằng những chi tiết nhỏ. Và chúng tôi đã chơi không tốt ở tình huống phải nhận bàn thua. Có nhiều thời điểm tôi thấy lối chơi của chúng tôi quá nhợt nhạt. Sự thất vọng bây giờ là rất lớn bởi vì chúng tôi đã thi đấu cân bằng với họ”.

Trung vệ Daley Blind cũng đồng ý với quan điểm của ông thầy khi cho rằng một trận hòa là kết quả phản ánh đúng cục diện trận đấu hơn.

“Chúng tôi đã chơi vụng về ở một vài thời điểm. Chúng tôi chỉ có thể tự trách mình. Chúng tôi đã gặp khó khăn nhưng chiến đấu kiên cường. Chelsea là một đội bóng hàng đầu và hôm nay chúng tôi đã mang đến cho họ một trận đấu không dễ dàng. Trận đấu này nên kết thúc với tỉ số 0-0. Tôi nghĩ kết quả đó là phù hợp hơn”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X