Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer xác nhận trụ cột bình phục cho đại chiến Barca

Thứ Ba 16/04/2019 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nemanja Matic có thể đá chính trước Barca, đó là xác nhận của HLV Solskjaer. Sự trở lại của tiền vệ người Serbia giúp M.U có thêm cơ hội ngược dòng trước Barca để tiến vào bán kết Champions League.

MU có chuyến làm khách trên sân của Barca


Đêm nay, M.U sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Barca ở lượt về vòng tứ kết Champions League 2018/19. Trong trận đấu ở lượt đi Quỷ đỏ đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-1 ngay tại Old Trafford.

Nemanja Matic có thể đá chính trước Barca hình ảnh

M.U có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Barca


Thầy trò Solskjaer đang gặp bất lợi bởi đánh bại Messi và các đồng đội tại Camp Nou luôn rất khó khăn với mọi đội bóng. Quỷ đỏ vừa có bước chạy đà thuận lợi với chiến thắng 2-1 trước West Ham, dù khó khăn song đội bóng thành Manchester đang tỏ ra rất quyết tâm.

M.U đã từng ngược dòng trước PSG để vào tứ kết, NHM của họ đang hy vọng điều kỳ diệu sẽ tiếp tục xảy ra tại Camp Nou. David de Gea nói về trận Barca vs MU, thủ môn người Tây Ban Nha khẳng định Quỷ đỏ cần cải thiện rất nhiều nếu như muốn gây bất ngờ trước đội bóng xứ Catalan.


Matic trở lại


Nemanja Matic có thể đá chính trước Barca, đó là xác nhận của HLV Solskjaer. Sự trở lại của tiền vệ người Serbia giúp M.U có thêm cơ hội ngược dòng trước Barca để tiến vào bán kết Champions League.
Nemanja Matic

Nemanja Matic có thể đá chính trở lại


Cầu thủ sinh năm 1988 dính chấn thương sau loạt trận của ĐTQG hồi giữa tháng 3, từ đó đến nay anh chưa ra sân trở lại. Từ giữa tuần trước, Matic mới trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Sau một thời gian hồi phục anh đã có thể đá chính trở lại.

Với sự có mặt của Matic, nhiều khả năng Fred sẽ bị đẩy lên băng ghế dự bị. HLV Solskjaer sẽ sử dụng cầu thủ 30 tuổi bên cạnh Paul Pogba và Scott McTominay ở tuyến giữa.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X