Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer tin cầu thủ này sẽ giúp MU hạ PSG?

Thứ Tư 02/12/2020 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận MU vs PSG ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League 2020/21, HLV Solskjaer đặt niềm tin rất lớn vào tiền đạo Edinson Cavani.

HLV Solskjaer đánh giá cao kinh nghiệm của Edinson Cavani


Ở trận đấu gần nhất, MU ngược dòng đánh bại Southampton 3-2 ở vòng 10 Ngoại hạng Anh. Tiền đạo Edinson Cavani là nhân vật chính ở trận đấu này. Cầu thủ sinh năm 1987 vào sân ngay đầu hiệp 2, anh kiến tạo giúp Bruno Fernandes rút ngắn tỷ số, sau đó ghi 2 bàn bằng đầu giúp Man đỏ ngược dòng ngoạn mục.
HLV Solskjaer tin tiền đạo Edinson Cavani giúp MU hạ PSG hình ảnh

HLV Solskjaer đặt niềm tin rất lớn vào Cavani


Edinson Cavani chỉ là cầu thủ thứ hai vừa ghi bàn vừa kiến tạo sau khi vào sân thay người ở Premier League trên sân khách cho MU, sau Ruud van Nistelrooy trong trận đấu với Charlton vào tháng 9 năm 2002. Anh cũng là cầu thủ thứ 2 của MU tham gia trực tiếp vào ít nhất 3 bàn thắng khi vào sân từ băng ghế dự bị trong một trận đấu ở Premier League, sau Ole Gunnar Solskjaer.

Với việc Anthony Martial vẫn đang bị ốm, nhiều khả năng Cavani sẽ được đảm bảo vị trí đá chính trước PSG ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Ngôi sao 33 tuổi đang là chân sút tốt nhất lịch sử PSG với 200 bàn sau 301 trận, những hiểu biết của anh về đội bóng nước Pháp chắc chắn giúp ích rất nhiều cho Man đỏ.

Phát biểu trước trận MU vs PSG ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League 2020/21, HLV Solskjaer đặt niềm tin rất lớn vào Cavani. Ông nói:

"Cậu ấy vừa có màn trình diễn hoàn hảo trước Southampton, điều đó mang lại cho cậu ấy sự tự tin rất lớn. Về trận đấu tới với PSG, tôi có thể khẳng định Cavani đã sẵn sàng ra sân. Đây là trận đấu rất đặc biệt với Cavani bởi cậu ấy sẽ được gặp lại đội bóng cũ. Nếu tôi nhớ không nhầm thì Cavani còn là chân sút vĩ đại nhất lịch sử PSG".

"Cavani đã có nhiều năm chơi bóng ở sân Công viên các Hoàng tử, cậu ấy rất hiểu PSG. Tôi tin cậu ấy sẽ tiếp tục ghi bàn giúp MU giành một kết quả tốt".
Deeney: Án phạt 3 trận với Cavani vẫn còn nhẹ
Troy Deeney cho rằng Cavani xứng đáng nhận án phạt treo giò nhiều hơn 3 trận đấu sau lời bình luận phân biệt chủng tộc trên mạng xã hội gần đây.
Hành động cho thấy Bruno Fernandes xứng đáng là thủ lĩnh MU
Trong trận thắng Southampton cuối tuần qua, tiền đạo Edinson Cavani đã toả sáng với một cú đúp, nhưng đừng quên Bruno Fernandes.
MU và Cavani đồng loạt lên tiếng trước khả năng nhận án phạt
Tiền đạo Edinson Cavani đang đứng trước khả năng nhận án treo giò 3 trận sau những rắc rối liên quan tới phân biệt chủng tộc, và mới nhất phía MU và chân sút...
Rashford, Martial và Greenwood cần học hỏi 1 phẩm chất từ Cavani
Cựu cầu thủ Wes Brown cho rằng Rashford, Martial và Greenwood sẽ cải thiện được lối chơi của mình bằng việc học cách di chuyển của Edinson Cavani.
Biếm họa: Hiệp sĩ đấu bò Edinson Cavani ghi dấu ở Premier League
Edinson Cavani chính là người đã tỏa sáng với một cú đúp để giúp MU lội ngược dòng và giành chiến thắng trước Southampton với tỉ số 3-2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X