Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: "Lội ngược dòng đã là bản sắc ăn vào máu Quỷ!"

Thứ Năm 07/03/2019 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Na Uy sau khi cùng các học trò làm nên kỳ tích ở Champions League với màn lội ngược dòng thần thánh ở Công viên các Hoàng tử.

Không thể tin nổi, Manchester United trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử Champions League lội ngược dòng thành công sau khi để thua hai bàn cách biệt ở trận lượt đi trên sân nhà.

Hành quân đến Pháp làm khách của Paris Saint-Germain với lực lượng tan hoang vì chấn thương, thế rồi Quỷ Đỏ làm nên màn trình diễn xuất sắc và giành chiến thắng với tỷ số 3-1, qua đó đi tiếp vào vòng tứ kết nhờ luật bàn thắng sân khách. Romelu Lukaku tiếp tục tỏa sáng với một cú đúp, trong khi Marcus Rashford bản lĩnh thực hiện thành công quả penalty quyết định trong thời gian bù giờ.

HLV Solskjaer phat bieu tran PSG 1-3 MU
HLV Solskjaer phát biểu trận PSG 1-3 MU

Phát biểu thể hiện sự phấn khích tột độ của Ole Gunnar Solskjaer sau trận thắng oanh liệt PSG 1-3 MU và dường như có thể khẳng định, HLV người Na Uy sẽ được ký hợp đồng chính thức cho chiếc ghế nóng Old Trafford bắt đầu từ mùa hè năm nay.

“Quá sức tuyệt vời! Tôi chắc chắn đã không sai khi chưa bao giờ mất niềm tin và hy vọng vào các chàng trai của mình. Chúng tôi đã có một khởi đầu rất tốt, thậm chí không ai có thể nghĩ bàn thắng mở tỷ số đến chỉ sau hai phút thi đấu.”

“Các cầu thủ cũng không hề tỏ ra nao núng hay rệu rã muốn bỏ cuộc sau khi để PSG gỡ hòa sau đó. Họ vẫn tiếp tục động viên nhau tiến lên và nỗ lực chiến đấu hết mình với không chút sợ hãi, để rồi hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng cuối cùng cũng như tấm vé đi tiếp ở Champions League.”

“Lukaku, Rashford hay bất cứ cầu thủ Man Utd nào đều có màn trình diễn hoàn hảo trong đêm nay. Đó cũng là Champions League, là bản sắc hay truyền thống lội ngược dòng ăn vào máu của của chúng tôi. Juventus, Barcelona và rồi Ajax Amsterdam mới đây nhất, và giờ là chúng tôi!”

Dư âm PSG vs M.U 1-3: Đá như này bảo sao Quỷ đỏ lắm fan!
20 năm sau đêm Camp Nou lịch sử, M.U lội ngược dòng thần thánh trước PSG tại Công viên các Hoàng tử như một lần nữa chứng tỏ: Đội bóng này không bao giờ chết.
Cặp người hùng của Quỷ Đỏ nói gì sau màn lội ngược dòng thần thánh?
Phát biểu của hai tiền đạo Romelu Lukaku và Marcus Rashford sau những bàn thắng giúp Man Utd đánh bại PSG với tỷ số 3-1 và thẳng tiến vòng tứ kết Champions...
Người MU phát điên vì màn lội ngược dòng thần thánh trước PSG
Các cựu danh thủ Rio Ferdinand, Owen Hargreaves hay Michael Owen đều phải nức lòng trước phép màu được các hậu bối tạo ra ở Công viên các Hoàng tử.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X