Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer nói về tương lai Paul Pogba sau trận thua Leipzig

Thứ Tư 09/12/2020 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua 2-3 trước Leipzig và phải xuống chơi ở Europa League, HLV Solskjaer đã cập nhật tương lai của tiền vệ Paul Pogba.

HLV Solskjaer nói về tương lai Pogba


Trước trận đấu với Leipzig ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League, Người đại diện của Paul Pogba là "siêu cò" Mino Raiola đã có những phát biểu gây sốc. Ông nói:
 

Pogba ghi 1 bàn cho MU trước Leipzig


"Tôi có thể nói rằng mọi chuyện đã kết thúc với Paul Pogba ở MU. Anh ấy phải thay đổi đội bóng, phải thay đổi không khí. Anh ấy có hợp đồng sẽ hết hạn sau một năm rưỡi, vào mùa hè năm 2022, nhưng tôi tin rằng giải pháp tốt nhất cho các bên là bán ở phiên chợ tới".

Ngay sau đó, Giám đốc thể thao của Juventus, Fabio Paratici nói với Mediaset: “Pogba trở lại Juve? Chúng tôi yêu Paul, anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời nhưng anh ấy đang chơi cho MU hiện tại. Pogba không phải là cầu thủ tự do, bạn phải chi tiền nếu muốn ký hợp đồng với anh ấy".

Paul Pogba chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Leipzig, anh đã ghi 1 bàn thắng nhưng không thể giúp Quỷ đỏ thoát thua. Hàng thủ tệ hại khiến MU thất bại 2-3, qua đó xuống chơi ở Europa League.

Sau trận thua trước Leipzig, HLV Solskjaer đã cập nhật tương lai của Pogba. Ông nói: “Tôi đã nghe những lời phát biểu của Mino Raiola, nhưng tôi không có thời gian để tranh cãi với ông ấy. Bạn phải hỏi Paul xem anh ấy có hạnh phúc hay không, tôi sẽ không nói thay anh ấy. Paul đang tập trung làm hết sức mình cho đội bóng".
Đây! Lý do thực sự khiến Paul Pogba muốn rời MU
Theo nguồn tin được tờ Telegraph đăng tải, tiền vệ Paul Pogba muốn rời MU bởi không được thi đấu ở vị trí của Bruno Fernandes.
Raiola vẽ đường sang Juve cho Pogba
Sau những chia sẻ gây sốc về tương lai Paul Pogba, siêu cò Mino Raiola tiếp tục trở thành tâm điểm chỉ trích của fan Quỷ đỏ.
Raiola: Solskjaer nhận định sai về Haaland, nên ngồi lo cho Pogba là hơn
Người đại diện Mino Raiola cho rằng Solskjaer đã nhầm khi nhận định Haaland giống Lukaku bởi cầu thủ này có nhiều nét tương đồng với Ibrahimovic hơn.
Man United cần giữ tập trung sau màn quăng bom của Mino Raiola
Sau bàn thắng ghi vào lưới West Ham, rõ ràng Pogba là cái tên có thể sẽ đá chính trong cuộc chạm trán của Man United trước Leipzig. Tuy nhiên, liệu Solskjaer...
HLV trưởng tuyển Pháp nói gì khi đại diện tung hê chuyện Pogba sắp rời MU?
Nhà cầm quân đang dẫn dắt Les Bleus, Didier Deschamps cho hay ông không mấy bận tâm đến những gì “siêu cò” Mino Raiola đề cập đến tương lai của Paul Pogba tại...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X