Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer nói gì về sức mạnh của Atalanta?

Thứ Tư 20/10/2021 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những phát biểu trước trận đấu với Atalanta ở vòng bảng Champions League, ông đánh giá cao đội bóng của Italia.

Solskjaer nói về trận đấu với Atalanta


MU đang gây thất vọng rất lớn trong thời gian gần đây. Quỷ đỏ không thắng trong 3 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh và chỉ giành 1 điểm, nếu tính trên mọi mặt trận họ thua 4 trong 7 trận gần nhất. Những kết quả tệ hại khiến áp lực đè nặng lên vai HLV Ole Gunnar Solskjaer.
 
Solskjaer nói về trận đấu với Atalanta

Solskjaer nói về trận đấu với Atalanta


Đêm nay, MU sẽ có trận tiếp Atalanta trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng F Champions League 2021/22. Để lấy lại niềm tin nơi NHM và rộng cửa đi tiếp, Man đỏ phải giành 3 điểm. Nói về trận đấu này, ông thầy người Na Uy cho biết:

Tôi thực sự ấn tượng với lối chơi của Atalanta. Họ theo đuổi lối chơi tấn công, họ có những tình huống lên bóng thần tốc và thực sự hiệu quả. MU đã ký hợp đồng với Amad Diallo từ Atalanta, thế nên chúng tôi đã theo dõi lối chơi của họ khá nhiều”.

“Họ không có một cái tên nào quá nổi bật, nhưng sức mạnh của đội bóng này nằm ở sự đoàn kết. Dù mất một vài cầu thủ quan trọng thì đội bóng này vẫn được đánh giá rất cao. Đây chắc chắn là trận đấu khó khăn cho MU, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành 3 điểm”.

Khi được hỏi về lực lượng của MU trước Atalanta, HLV Solskjaer nói thêm: "Hôm nay, Anthony Martial đã trở lại tập luyện, nhưng cậu ấy chưa đủ thể lực để ra sân trước Atalanta. Harry Maguire đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng đá chính. Raphael Varane vẫn chưa thể trở lại nhưng Edinson Cavani và Fred đã sẵn sàng".  

HLV Atalanta đánh giá cực cao MU, nhưng...HLV Atalanta đánh giá cực cao MU, nhưng...
Phát biểu trước trận MU vs Atalanta, HLV Gian Piero Gasperini của đội khách đánh giá cao sức mạnh của Quỷ đỏ nhưng tự tin có thể rời Old Trafford với những...
Nhận định MU vs Atalanta (02h00 ngày 21/10): Quỷ đỏ trở lạiNhận định MU vs Atalanta (02h00 ngày 21/10): Quỷ đỏ trở lại
Nhận định MU vs Atalanta nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, việc đội bóng của Italia thiếu vắng nhiều trụ cột càng giúp Quỷ đỏ có thêm niềm tin vào một...
Đội hình dự kiến MU vs Atalanta 02h00 ngày 21/10/2021Đội hình dự kiến MU vs Atalanta 02h00 ngày 21/10/2021
Đội hình MU vs Atalanta dự kiến 02h00 ngày 21/10. Thông tin lực lượng, lịch sử đối đầu, phong độ hiện tại Manchester United vs Atalanta.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/10: MU vs Atalanta; Chelsea vs MalmoLịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/10: MU vs Atalanta; Chelsea vs Malmo
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/10. Lịch thi đấu Cúp C1 châu Âu, Cúp C2 châu Âu, AFC Champions League, AFC Cup... Lịch trực tiếp bóng đá.
Trippier “gãi ngứa” MU: Tôi muốn trở lại Premier League!Trippier “gãi ngứa” MU: Tôi muốn trở lại Premier League!
Kieran Trippier thừa nhận thích được chơi ở Premier League trong bối cảnh anh được cho là nằm trong tầm ngắm của Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X