Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer ngạc nhiên với 1 cầu thủ sau trận thắng RB Leipzig?

Thứ Năm 29/10/2020 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 5-0 của MU trước RB Leipzig, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã khen ngợi rất nhiều cầu thủ, trong đó có tiền vệ Fred, người chơi nổi bật với nhiều pha cắt bóng chính xác.

HLV Solskjaer khen ngợi Fred


Ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2020/21, MU tiếp RB Leipzig trên sân nhà. Giới chuyên môn đều đánh giá đây là trận đấu khó khăn với Quỷ đỏ, bởi đại diện của nước Đức đang đạt phong độ cao. Họ đang dẫn đầu ở Bundesliga, và cũng có chiến thắng ở trận mở màn Champions League.
 
HLV Solskjaer khen ngợi tiền vệ Fred sau trận thắng RB Leipzig hình ảnh

HLV Solskjaer khen ngợi năng lượng của Fred


Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu thăng hoa, MU đã vùi dập đội bóng nước Đức với tỷ số 5-0. Mason Greenwood, Anthony Martial và cú hat-trick đến từ Marcus Rashford đã nhấn chìm đội khách. Với 3 điểm có được MU dẫn đầu ở bảng H với 3 trận toàn thắng.

Sau chiến thắng 5-0 của MU trước RB Leipzig, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã khen ngợi rất nhiều cầu thủ, trong đó có tiền vệ Fred, ông nói:

"Tôi hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ. Ghi 5 bàn và không để thủng lưới, đó chắc chắn phải là một trận đấu hoàn hảo. Tôi cảm thấy bất ngờ với năng lượng của Fred. Cậu ấy đã không bỏ sót bất kỳ ngọn cỏ nào trên sân. Thật không thể tin được. Cậu ấy có mặt ở khắp nơi và tham gia vào mọi điểm nóng".

"Nền tảng thể lực của Fred thật sung mãn. Tôi vẫn chưa hiểu được chàng trai này đã làm cách nào để hồi phục kịp cho trận đấu tiếp theo".

Ông thầy người Na Uy cũng tiết lộ lý do tại sao liên tục có sự thay đổi về mặt chiến thuật: "Chúng tôi có nhiều lựa chọn tốt, điều đó giúp tôi có thể sử dụng nhiều hệ thống khác nhau. Tôi rất hài lòng với đội hình hiện tại".

ĐIỂM TIN SÁNG 29/10: Rashford lập hattrick, MU đại thắng; Barca hạ Juve trong ngày vắng Ronaldo
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 29/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Điểm tin bóng đá sáng 29/10: MU đại chiến Barca vì thần đồng Ajax
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 29/10.
Rashford nói gì sau khi lập cú hat-trick đầu tiên cho MU?
Marcus Rashford cho biết anh rất vui mừng sau khi ghi cú hat-trick giúp Man United giành chiến thắng 5-0 trước Leipzig đêm qua.
MU xác nhận một ngôi sao dương tính với Covid-19
Ole Gunnar Solskjaer xác nhận Alex Telles đã bỏ lỡ 2 trận đấu vừa qua của Manchester United sau khi xét nghiệm dương tính với Covid-19.
5 điểm nhấn ngày Rashford lập hat-trick giúp MU vùi dập Leipzig
Vào sân trong khoảng 30 phút cuối cũng đủ giúp Rashford ghi 3 bàn vào lưới RB Leipzig giúp MU giành chiến thắng 5-0. Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý trận...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X