Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đau PSG trên sân nhà, Solskjaer nói gì

Thứ Năm 03/12/2020 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tạo ra thế trận tốt với những cơ hội rõ ràng, nhưng thầy trò HLV Solskjaer đã gục ngã 1-3 trước PSG và khiến cục diện bảng H trở nên khó lường.
 

Solskjaer chia sẻ sau trận thua PSG

 

Trên sân nhà Old Trafford, MU chỉ có được 1 bàn thắng do công Marcus Rashford, nhưng nhận tới 3 bàn thua với cú đúp của Neymar và 1 bàn của Marquinhos. Lúc này, 3 đội dẫn đầu bảng H đều có 9 điểm sau 5 lượt trận, và kết cục chỉ được quyết định ở lượt trận cuối cùng.
 
Chia sẻ sau trận thua này, HLV Solskjaer cho biết: “Đây là một màn trình diễn tốt và xứng đáng với fan hâm mộ. Tuy nhiên, chúng tôi đã không thể tận dụng những cơ hội của mình để kết liễu trận đấu, trong khi đối phương đã làm tốt điều này.

MU đã có những cơ hội lớn. Sự khác biệt trong những trận đấu như thế này là ở những khoảnh khắc quyết định.”

Thua đau PSG trên sân nhà, HLV Solskjaer nói gì hình ảnh
HLV Solskjaer thất bại ngay trên sân nhà trước PSG
 
Cùng với đó, chiến lược gia người Na Uy cũng thừa nhận chiếc thẻ đỏ dành cho Fred là một sự cố: “Fred chơi tốt trong trận này. Trong hiệp 1, cậu ấy đã gặp may khi không bị đuổi, nhưng chiếc thẻ vàng thứ 2 là sai lầm. Fred còn không phạm lỗi và ngay cả Ander Herrera cũng biết điều đó. 

Mọi thứ vẫn nằm trong tay chúng tôi. Nếu tới Leipzig và giành chiến thắng, chúng tôi sẽ đi tiếp. MU muốn ở lại Champions League và cần phải chứng tỏ điều đó vào tuần tới.”
 
CĐV MU ngán ngẩm với pha bỏ lỡ khó tin của Anthony Martial trước PSG
Tiền đạo Anthony Martial đã không thể ghi bàn trong trận đấu với PSG, cầu thủ người Pháp còn bỏ lỡ cơ hội khó tin ở đầu hiệp 2.
Thua PSG tại Nhà hát của những ác mộng, cơ hội đi tiếp của MU ra sao?
Với thất bại 1-3 ngay trên sân nhà trước PSG vào đêm qua, MU đang phải đối diện với nguy cơ bị loại dù rằng cửa đi tiếp vẫn rộng hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X