Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Simone Inzaghi giải thích thế nào sau thất bại trước Atletico?

Thứ Năm 14/03/2024 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Simone Inzaghi cho rằng Inter Milan đã mắc một vài sai lầm trước Atletico Madrid, nhưng ông vẫn tự hào với những gì các học trò thể hiện.

Inter Milan đã để thua Aletico Madrid với tỷ số 1-2 sau 90 phút ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2023/24, tỷ số hòa 2-2 sau hai lượt trận buộc hai đội phải bước vào 30 phút của 2 hiệp phụ. Không có bàn thắng được ghi thêm trong khoảng thời gian này, và trận đấu phải giải quyết thắng thua trên chấm đá luân lưu cân não.

Tại đây, Sanchez, Klaassen và Lautaro Martinez của Inter Milan thực hiện không thành công, trong khi Atletico Madrid chỉ có Saul đá hỏng. Chung cuộc, đại diện Tây Ban Nha thắng 3-2 trong loạt sút luân lưu để qua đó giành quyền vào vòng tứ kết Champions League mùa này.

HLV Simone Inzaghi giai thich sau that bai truoc Atletico

HLV Simone Inzaghi giải thích sau thất bại trước Atletico

Phát biểu sau trận đấu, HLV Simone Inzaghi của Inter Milan tiết lộ: “Sau bàn thắng của Dimarco, thế trận dường như đã nằm trong tay chúng tôi, nhưng họ nhanh chóng gỡ hòa, họ có nhiều năng lượng và sự tự tin hơn, điều đó cũng dễ hiểu bởi họ được chơi trên sân nhà. Đáng lẽ chúng tôi phải chơi tốt hơn trong giai đoạn đó và giữ lợi thế dẫn trước lâu hơn.

Chúng tôi thất vọng vì đã dẫn trước 2-0 sau bàn thắng của Dimarco, và đáng lẽ chúng tôi phải phòng ngự tốt hơn trong thời điểm đó. Tất cả chúng tôi đều biết rằng những chi tiết nhỏ có thể tạo ra sự khác biệt ở khoảng thời gian này. 

Trong hiệp hai, lẽ ra chúng tôi phải làm tốt hơn. Trong hiệp phụ, chúng tôi có nhiều năng lượng hơn nhưng đáng tiếc là chúng tôi đã mắc quá nhiều sai lầm. Rõ ràng, chúng tôi thất vọng cho cả gia đình Inter. Nhưng chúng tôi phải tự hào về những gì mình đã làm ở Champions League này. Tôi không thể nói nhiều với các cầu thủ của mình, họ phải tự hào về những gì họ đã làm được."

Atletico Madrid vừa chơi một trận đấu tuyệt hay trước Inter Milan ở lượt về tứ kết Champions League 2023/24. Họ đánh bại đối thủ 2-1 sau 90 phút, qua đó cân bằng tỷ số 2-2 sau hai lượt trận. Không có thêm bàn thắng trong 30 phút của 2 hiệp phụ, đội chủ nhà đã xuất sắc đánh bại đối thủ 3-2 trên chấm luân lưu để giành vé vào tứ kết. 

Diego Simeone noi ve chien thang truoc Inter Milan

Diego Simeone nói về chiến thắng trước Inter Milan

Phát biểu sau trận đấu, Diego Simeone của Atletico Madrid cho biết: “Tôi rất ngưỡng mộ và biết ơn NHM của chúng tôi. Khi chúng tôi đến sân vận động này, họ đã chào đón nhiệt tình, họ tiếp thêm sức mạnh cho đội bóng. Chúng tôi bước vào trận đấu này sau một trận đấu tồi tệ với Cadiz, nhưng NHM vẫn ở bên và cổ vũ hết mình cho CLB. 

Người hâm mộ của chúng tôi thực sự cuồng nhiệt. Cả thế giới có thể thấy điều đó, và điều đó khiến các cầu thủ của chúng tôi thi đấu quyết tâm hơn. Hôm nay các học trò của tôi đã chơi một trận đấu đáng kinh ngạc. 

Koke đã cống hiến hết mình, Griezman tiếp tục cho đến khi anh ấy không thể chạy được nữa hơn nữa. Memphis Depay đã vào sân và xuất hiện khi chúng tôi thực sự cần anh ấy. Đây là những gì chúng tôi cần. Jan Oblak là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới, anh ấy đã cho thấy điều đó ngày hôm nay.

NHM, các cầu thủ khiến tôi thực sự hạnh phúc. Chúng tôi đã đánh bại đội bóng mạnh để vào tứ kết Champions League. Chúng tôi sẽ tiếp tục tiến bộ, bởi những trận đấu ở phía trước sẽ còn khó khăn hơn rất nhiều”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X