Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Simone Inzaghi chỉ ra lý do khiến Inter thất bại trước Man City

Chủ Nhật 11/06/2023 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù để thua Man City trong trận chung kết Champions League 2022/23, song HLV Simone Inzaghi vẫn hài lòng về những màn trình diễn của các học trò. 

Inter Milan đã chơi nỗ lực trước Man City trong trận chung kết Champions League 2022/23, họ đã có những cơ hội nhưng không thể tận dụng. Ngược lại, cú sút uy lực trong vòng cấm của Rodri ở phút 68 giúp Man City giành chiến thắng tối thiểu. 

HLV Simone Inzaghi chi ra ly do khien Inter that bai truoc Man City

HLV Simone Inzaghi chỉ ra lý do khiến Inter thất bại trước Man City

Mặc dù để thua Man City trong trận chung kết Champions League 2022/23, song HLV Simone Inzaghi vẫn hài lòng về những màn trình diễn của các học trò. Ông nói: “Hối tiếc là điều bình thường. Thua cuộc là điều tồi tệ nhất trong thể thao. Nhưng các cầu thủ cần tự hào về mùa giải và màn trình diễn trong trận chung kết. Chúng tôi đã thi đấu với một đối thủ rất mạnh nhưng chúng tôi rõ ràng không đáng thua."

"Tôi muốn ôm từng người hâm mộ Inter, giống như các cầu thủ của tôi. Họ thật tuyệt vời, họ luôn ở đó vì chúng tôi. Tôi đã nói với các cầu thủ của mình sáng nay rằng trận đấu sẽ diễn ra như thế này: Rất cân bằng, với các chi tiết tạo nên sự khác biệt. Họ đã tận dụng những cơ hội tốt hơn chúng tôi, đó là yếu tố quyết định trận đấu”.

“Trận chung kết này có thể là động lực để chúng tôi tiếp tục nỗ lực ở mùa giải tới. Cả đội đã chứng minh rằng họ có thể chơi ở cấp độ cao nhất. Chúng tôi hy vọng những NHM sẽ tiếp tục đồng hành cùng đội bóng, chúng tôi cần sự giúp đỡ của họ để hướng đến những danh hiệu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X