Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Simeone nói gì về tài năng của Thomas Tuchel?

Thứ Ba 23/02/2021 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu Atletico Madrid vs Chelsea ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, HLV Diego Simeone đã có những chia sẻ về người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến Thomas Tuchel.

Diego Simeone đánh giá cao Thomas Tuchel


Vào lúc 03h00 rạng sáng ngày mai (giờ Việt Nam), Chelsea sẽ "làm khách" của Atletico Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League (thực tế trận đấu diễn ra ở Romania chứ không phải Tây Ban Nha). The Blues đang chơi tốt với chuỗi 7 trận bất bại dưới thời tân HLV Thomas Tuchel, trong đó có 5 chiến thắng. Còn Atletico lại có dấu hiệu sa sút khi chỉ có được 1 điểm trong 2 vòng gần nhất ở La Liga.
 
HLV Simeone phát biểu trước trận  Atletico Madrid vs Chelsea hình ảnh

HLV Simeone nói về trận đại chiến với Chelsea của Tuchel


Trước trận đấu với Chelsea, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid đã có những nhận định về tài năng của đồng nghiệp Thomas Tuchel:

"Tuchel đã gia nhập một đội bóng tốt, sở hữu nền tảng mạnh mẽ về tài chính. Chelsea là một đội bóng giàu tham vọng, điều đó được thể hiện ở số tiền mà họ chi ra qua mỗi kỳ chuyển nhượng. Việc họ thay đổi HLV liên tiếp cũng cho thấy tham vọng của đội bóng này lớn thế nào".

"Tôi nghĩ rằng Tuchel đang làm tốt công việc của mình ở Chelsea và đã tạo ra được những sự thay đổi tích cực. Ông ấy đã xây dựng sự cạnh tranh công bằng ở mọi vị trí, buộc mọi cầu thủ đều phải cố gắng. Tuchel cũng phần nào cho thấy dấu ấn chiến thuật vào lối chơi của Chelsea".

"Đó sẽ là một trận đấu khó khăn và tôi hy vọng các cầu thủ Atletico Madrid sẽ có một ngày thi đấu hoàn hảo. Những gương mặt giàu kinh nghiệm sẽ phải cho thấy khả năng của mình. Tôi tin tưởng rất nhiều vào Luis Suarez. Chắc chắn các hậu vệ Chelsea sẽ chú ý nhiều vào Suarez bởi số bàn thắng mà cậu ấy đang sở hữu, nhưng tôi tin Suarez vẫn sẽ ghi bàn".
Nhận định Atletico vs Chelsea (3h ngày 24/02): Ai thắng nổi ai?Nhận định Atletico vs Chelsea (3h ngày 24/02): Ai thắng nổi ai?
Phong độ của Atletico Madrid từ đầu tháng 2 là không thuyết phục nhưng nhờ vậy mà cuộc đối đầu với Chelsea tại lượt đi vòng 1/8 Champions League vào đêm nay...
Tuchel: “Chelsea sẽ cố gắng ngăn cản Suarez ghi bàn”Tuchel: “Chelsea sẽ cố gắng ngăn cản Suarez ghi bàn”
Thomas Tuchel tuyên bố mục tiêu hàng đầu của Chelsea ở cuộc đối đầu tại vòng 1/8 Champions League sắp tới là ngăn chặn bằng mọi giá ngôi sao số 1 của đối thủ...
Atletico Madrid mất 5 trụ cột trước đại chiến ChelseaAtletico Madrid mất 5 trụ cột trước đại chiến Chelsea
Atletico Madrid rơi vào cảnh thiếu hụt nhân sự trầm trọng trước thềm trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Chelsea vào giữa tuần này.
Timo Werner thừa nhận đã trở lại mặt đất sau chuỗi trận đáng quên ở ChelseaTimo Werner thừa nhận đã trở lại mặt đất sau chuỗi trận đáng quên ở Chelsea
Timo Werner cho hay anh đã thôi không còn vẽ ra những viễn cảnh tươi đẹp ở Stamford Bridge sau khi phải đối mặt với quá nhiều khó khăn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X