Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Simeone nói gì khi chiến thuật của Atletico bị chê bai?

Thứ Tư 13/04/2022 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Simeone tỏ ra không vui khi các đồng nghiệp đặt dấu hỏi về cách tiếp cận chiến thuật của ông cho các trận đấu.

HLV Simeone nói gì khi chiến thuật của Atletico bị chê bai?

Simeone nổi tiếng với khả năng xây dựng những đội bóng có hàng thủ vững chắc. Hệ thống này của ông đã giúp Atletico giành được danh hiệu La Liga và góp mặt ở trận chung kết Champions League 2 lần.

Dù vậy, chiến thuật của Simeone không được số đông ủng hộ. Cựu HLV AC Milan là Arrigo Sacchi cho rằng đội bóng của Simeone khá nhàm chán sau khi không tung ra nổi một cú sút nào trước Man City ở trận tứ kết lượt đi Champions League. Trong khi đó, Pep Guardiola và De Bruyne đều có bình luận về chiến thuật 5-5-0 của Atletico.

Simeone

HLV Simeone nói gì khi chiến thuật của Atletico bị chê bai?


Trong buổi họp báo mới đây, Simeone đã nhân cơ hội để đưa ra lời đáp trả của mình: “Tôi luôn nói điều tương tự. Tôi đã ở đây từ mùa giải 2005/06 và tôi chưa bao giờ hạ thấp một đồng nghiệp của mình hay nói xấu về họ.

Tôi luôn cố gắng đưa mình vào hoàn cảnh của các HLV khác và có những cách khác để bày tỏ những gì bạn nghĩ và những gì bạn tin tưởng trong mọi trận đấu.

Khi bạn không thể hiện sự trân trọng thì tôi không chia sẻ những quan điểm đó. Có những quan điểm của các phóng viên, cựu cầu thủ và những người chưa chơi một trận bóng trong một thời gian và họ muốn nói một điều gì khác.

Như bố tôi từng nói: ‘Con cá chết vì cái miệng’. Lời nói là tự do và ai cũng có thể nói. Nhưng tôi sẽ không nói xấu các đồng nghiệp và chúng tôi đều có quan điểm của mình. Tôi luôn tôn trọng các HLV đồng nghiệp.
Chúng tôi đều có quan điểm. Trong giới HLV, chúng tôi đều có những phương pháp. Tôi luôn tôn trọng các đồng nghiệp, luôn luôn như vậy”.


Đêm nay, Atletico sẽ bước vào trận tứ kết lượt về với Man City. Đoàn quân của Simeone đã để thua 0-1 ở trận lượt đi. Khi được hỏi về kế hoạch tác chiến của Atletico, Simeone trả lời:

“Chúng tôi sẽ không đi quá xa so với những gì mình vẫn thường làm. Chúng tôi sẽ cố gắng canh giờ hoàn hảo để cố gắng tạo ra một điều gì đó.

Chúng tôi có thể luân chuyển bóng và phản công nhanh hơn, cũng như sắc bén hơn trước khung thành. Tôi hy vọng các cầu thủ của chúng tôi có một buổi tối tuyệt vời và sử dụng động lực tốt ở trận đấu này. Bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra trên sân cỏ”.


Marco van Basten chỉ trích thậm tệ lối đá của Atletico MadridMarco van Basten chỉ trích thậm tệ lối đá của Atletico Madrid
Trước thềm trận tứ kết lượt về giữa Atletico Madrid vs Man City, huyền thoại người Hà Lan Marco van Basten có những nhận xét gay gắt về lối đá của Simeone.
Nhận định Atletico Madrid vs Man City (2h00 ngày 14/4): Phong ấn hàng công chủ nhàNhận định Atletico Madrid vs Man City (2h00 ngày 14/4): Phong ấn hàng công chủ nhà
Man City có trong tay lợi thế dẫn trước 1 bàn ở lượt đi. Và nhiệm vụ của thầy trò Pep Guardiola ở trận đấu tới là ngăn chặn Atletico ghi bàn thay vì nỗ lực vùi...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/4: Liverpool vs Benfica; Atletico vs Man CityLịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/4: Liverpool vs Benfica; Atletico vs Man City
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/4/2022. Lịch thi đấu Cúp C1 châu Âu, Cúp C1 Nam Mỹ, Cúp C1 Bắc Mỹ, U19 CLB châu Âu... Lịch trực tiếp BD.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X