Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Simeone an ủi các học trò sau thất bại trước Chelsea

Thứ Tư 24/02/2021 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Argentina đã có những lời động viên gửi tới các cầu thủ Atletico sau thất bại 0-1 trước Chelsea ở lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League 2020/21.

CLB Atletico Madrid vừa phải đón nhận thất bại 0-1 trước Chelsea trong trận đấu lượt đi vòng 16 đội tại UEFA Champions League 2020/21 trên sân trung lập tại Bucharest (Romania) do trận đấu không thể tổ chức trên sân nhà của họ vì quy định cấm nhập cảnh mà TBN áp dụng cho những người đến từ Anh.

Đây là trận đấu mà HLV Simeone đã yêu cầu các học trò chơi phòng ngự phản công đúng sở trường. Họ nhiều lúc còn chơi với 6 hậu vệ để ngăn cản các tình huống tấn công của The Blues. 

HLV Simeone chia sẻ sau thất bại trước Chelsea hình ảnh
HLV Simeone động viên các học trò sau thất bại trước Chelsea

Tuy nhiên điều đó không giúp đội bóng đang dẫn đầu BXH La Liga giữ sạch lưới sau một khoảnh khắc lóe sáng thiên tài của Olivier Giroud. 

Tiền đạo người Pháp với pha ghi bàn mang phong cách 'xe đạp chổng ngược' đã giúp Chelsea giành thắng lợi tối thiểu 1-0 để qua đó đặt một chân vào tứ kết.

Dù để thua ở trận này, song HLV Simeone lại không cho thấy sự bi quan của mình trước trận lượt về sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 18/3 (giờ VN). 

Ông tâm sự với Marca: "Phải chờ tới ba tuần nữa để tái ngộ Chelsea thực sự là quãng thời gian rất dài. Atletico còn rất nhiều trận đấu cho tới lúc đó. Từ giờ chúng tôi sẽ phải lên kịch bản ứng phó với một đội bóng có tốc độ và sức mạnh như Chelsea.

Các cầu thủ sẽ phải cầm bóng nhiều hơn và tạo ra nhiều cơ hội hơn trên hàng tấn công. Chúng tôi sẽ cố gắng lật ngược thế cờ song trước mắt đội cần tập trung cho trận đấu quan trọng với Villarreal vào cuối tuần này.

Tôi không biết mọi người muốn gì khi chỉ trích về chiến thuật của Atletico. Tất nhiên đó là quyền cá nhân của mỗi người. Còn chúng tôi không mảy may quan tâm đến dư luận mà chỉ tập trung vào bản thân đội bóng. Cả đội sẽ phải tiếp tục làm việc, cố gắng cải thiện phong độ. Atletico cần chơi gắn kết hơn và chính xác hơn".

Tuchel chỉ ra cách Chelsea phá vỡ “bê tông” AtleticoTuchel chỉ ra cách Chelsea phá vỡ “bê tông” Atletico
Dù phải đối mặt với Atletico Madrid phòng ngự số đông khó chịu song Chelsea vẫn giành được phần thắng 1-0 bởi pha lập công đẹp mắt của Olivier Giroud. Sau...
Giroud nói gì sau khi sắm vai người hùng trước Atletico?Giroud nói gì sau khi sắm vai người hùng trước Atletico?
Olivier Giroud là tác giả bàn duy nhất giúp Chelsea đánh bại Atletico 1-0. Anh bày tỏ niềm vui vì trở thành người hùng giúp The Blues có chiến thắng quý giá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X