Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Setien nói gì trước nguy cơ bị Barca sa thải?

Thứ Bảy 15/08/2020 05:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Setien đã từ chối bình luận về tương lai của bản thân sau khi đem đến cho Barca một trong những trận thua tệ nhất lịch sử trước Bayern đêm qua.
Barca đã không thể kiềm tỏa được sức mạnh tấn công của Bayern và phải chịu trận thua 2-8 chung cuộc ở vòng tứ kết Champions League, khép lại mùa giải 2019/20 bằng một nốt trầm buồn cay đắng.

HLV Setien được bổ nhiệm thay thế Ernesto Valverde hồi tháng Một. Tại La Liga, Setien đã khiến Barca đánh mất chức vô địch dù hơn điểm Real Madrid trước khi mùa giải tạm dừng vì Covid-19. Những dấu hỏi về tương lai của ông đã được đặt ra từ trước khi giải đấu Champions League mini diễn ra tại Bồ Đào Nha.

HLV Setien nói gì trước nguy cơ bị Barca sa thải hình ảnh

HLV Setien nói gì trước nguy cơ bị Barca sa thải?


Setien đã không thể lý giải vấn đề ở trận đấu vừa qua nhưng cho rằng giờ vẫn còn là quá sớm để nói về tương lai của ông ở CLB.

“Đây là một thất bại vô cùng đau đớn. Tôi nghĩ chúng tôi đã phải nhận quá nhiều bàn thua. Chúng tôi đã có một màn trình diễn gây sốc, dù rằng có khởi đầu tương đối tốt. Nhưng sự áp đảo về nhiều mặt của Bayern là quá khó để chúng tôi ngăn chặn.

Bây giờ không phải lúc để nghĩ xem tôi sẽ ở lại hay không. Những thay đổi về tương lai không phụ thuộc vào tôi. Lúc này, chúng tôi cần phải nhìn nhận lại mình một cách kỹ càng, học hỏi từ tình hình hiện tại và từ một thất bại đau đớn và nhục nhã như vậy”.


Trung vệ Pique khẳng định anh sẵn sàng ra đi để đội bóng thay máu lực lượng cho mùa giải mới và tránh lặp lại những thất bại tương tự như vừa qua. Nhận xét về nỗi bực tức của trung vệ người Tây Ban Nha, Setien trả lời:

“Tôi sẽ không bình luận về điều đó. Tôi mới ở đây 6 hay 8 tháng gì đó. Khi một người như Pique phát biểu như thế, một vài điều trong số đó có thể đúng. Bây giờ đang có một sự ức chế lớn trong đội. Điều duy nhất chúng tôi có thể làm là đưa ra kết luận và quyết định cho tương lai. Ở một đội bóng lớn như thế này, thất bại như vừa qua là vô cùng đau đớn”.

Pique thừa nhận có thể ra đi sau trận thua tủi nhục trước Bayern
Trung vệ Pique thừa nhận nếu Barca cần cải tổ để tránh lặp lại thảm họa như trận đấu với Bayern đêm qua, anh sẵn sàng là người ra đi đầu tiên.
Thua đậm khó tin, Barca lập kỷ lục tệ nhất sau 74 năm
Barca đã bị Bayern vùi dập với tỉ số 8-2 và đây là lần đầu tiên mà họ phải nhận 8 bàn thua trong một trận đấu kể từ những năm 40 của thế kỷ trước.
Messi chẳng thể mãi gánh team, Barca thua kinh hoàng Bayern Munich
Ai cũng biết thành - bại của Barca phụ thuộc hoàn toàn vào một cái tên duy nhất: Lionel Messi. Vì thế nếu El Pulga bất lực thì đội bóng xứ Cataluyna khó thoát...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X