Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Schalke: “Man City ở đẳng cấp khác so với chúng tôi”

Thứ Tư 13/03/2019 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Domenico Tedesco phát biểu sau trận Man City vs Schalke, ông thầy 33 tuổi tuyên bố Man xanh ở một đẳng cấp khác so với đội bóng của mình.

Man City giành chiến thắng thuyết phục


Để thua 2-3 ở lượt đi, Schalke buộc phải thắng với cách biệt 2 bàn mới hy vọng vào tứ kết. Họ cần một chiến thắng với tỷ số 3-2 tại Etihad nếu như muốn Man xanh phải đá thêm giờ. Đã có những hy vọng vào việc đội bóng nước Đức có thể gây bất ngờ trên sân của Man City, song điều đó đã không diễn ra.
 
HLV Domenico Tedesco phát biểu sau trận Man City vs Schalke hình ảnh

Schalke có màn trình diễn tệ hại ở Etihad


Schalke đã chơi một trận đấu tệ hại. Trong suốt 90 phút họ chỉ dứt điểm có 2 lần, 1 trúng khung thành nhưng không gây khó khăn cho Ederson. Ngược lại, khung thành của Fahrmann thường xuyên bị đặt vào trạng thái báo động. Đội khách đã phải hứng chịu 15 cú dứt điểm từ các chân sút của Man City, 11 trúng đích và 7 được chuyển hóa thành bàn thắng.

Kết quả Man City 7-0 Schalke giúp Man xanh giành quyền vào tứ kết với tổng tỷ số 10-2 sau 2 lượt trận. HLV Domenico Tedesco phát biểu sau trận Man City vs Schalke, ông thầy 33 tuổi tuyên bố Man xanh ở một đẳng cấp khác so với đội bóng của mình.
 
HLV Domenico Tedesco phat bieu sau tran Man City vs Schalke

HLV Domenico Tedesco phát biểu sau trận Man City vs Schalke


“Trong 30 phút đầu tiên, chúng tôi đã chơi tốt. Schalke hiểu rằng chúng tôi phải bảo toàn mành lưới trước khi nghĩ đến chuyện ghi bàn. Tuy nhiên, bàn thắng đầu tiên đã đánh gục ý chí thi đấu của chúng tôi, khi tinh thần thi đấu bị giảm sút, chúng tôi dễ dàng nhận thêm những bàn thua nữa”.

“Tôi không có quá nhiều điều để nói sau thất bại này. Bạn không thể hài lòng khi đội bóng của mình thua với cách biệt lên tới 7 bàn. Tất nhiên Schalke đã không còn là chính mình, song phải thừa nhận rằng đối thủ của chúng tôi quá mạnh. Man City ở một đẳng cấp cao hơn Schalke rất nhiều, tôi nghĩ họ xứng đáng là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Champions League mùa này”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X