Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri muốn Lazio đụng độ Barca ở vòng 1/8

Thứ Năm 14/12/2023 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri đã bày tỏ mong muốn được gặp Barca ở vòng 1/8 Champions League năm nay.

HLV Sarri muốn Lazio đụng độ Barca ở vòng 1/8

Lazio đã góp mặt ở vòng 1/8 Champions League năm nay sớm 1 vòng đấu. Ở lượt trận cuối, Lazio để thua 0-2 trước Atletico Madrid và chính thức về đích ở vị trí nhì bảng E.

Sarri
HLV Sarri muốn Lazio đụng độ Barca ở vòng 1/8

Trong khi đó, Barca đã cán đích ở vị trí nhất bảng H dù để thua 2-3 trước Royal Antwerp ở lượt trận cuối cùng. Đoàn quân của Xavi bằng điểm với Porto nhưng xếp nhất bảng nhờ trội hơn về thành tích đối đầu.

Trong số những đối thủ tiềm năng của Barca ở vòng 1/8 có Lazio. Và mới đây, HLV Maurizio Sarri thừa nhận ông rất mong muốn được gặp Barca ở vòng knock-out Champions League.

“Tôi muốn đối đầu với Barcelona ở vòng 16 đội của Champions League. Đó là lựa chọn của tôi bởi vì tôi chưa bao giờ đối đầu với Barca trên cương vị HLV và đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời”.

Ở mùa giải năm nay, Lazio của Sarri thi đấu không mấy ấn tượng. Sau 15 vòng đấu ở Serie A, Lazio đang đứng ở vị trí thứ 10, kém nhóm dự Champions League 4 điểm. Họ ghi được 16 bàn thắng thủng lưới 16 lần. Đội trưởng Ciro Immobile không có được phong độ cao ở mùa giải này và đó là một trong những nguyên nhân chính khiến cho Lazio không thể bùng nổ.

Barca cũng đang trải qua một mùa giải kém ấn tượng hơn mọi khi. Los Blaugrana đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng La Liga và gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua vô địch. Đoàn quân của Xavi cũng không được đánh giá cao về khả năng vô địch Champions League mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X