Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Salzburg đã tìm ra cách thức làm nên bất ngờ trước Liverpool

Thứ Tư 02/10/2019 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jesse Marsch mới tiết lộ kế hoạch Salzburg sẽ dùng để đối phó với Liverpool ở trận đấu thuộc vòng bảng Champions League.

Salzburg trên đà thăng hoa


RB Salzburg đang có khởi đầu gần như không thể tốt hơn trong mùa giải 2019-20. Tại giải VĐQG, họ thắng tới 8 trong số 9 vòng đã đấu ngoại trừ trận hòa trên sân đội nhì bảng LASK Linz. Tại cúp Quốc gia, họ mới vượt qua vòng 2.

Tại Champions League, Salzburg khởi đầu vòng bảng hoành tráng khi hạ Genk 6-2 với một cú hat-trick của chủ công Erling Haaland. Tất cả giúp đội bóng do HLV Jesse Marsch dẫn dắt đầy tự tin trước chuyến hành quân tới sân Liverpool ở lượt trận thứ 2 cúp châu Âu.

HLV Jesse Marsch đã tìm ra cách thức làm nên bất ngờ trước Liverpool hình ảnh
Jesse Marsch tự tin đối phó được với Liverpool


Marsch đã có kế hoạch


Trước trận, HLV Marsch báo tin vui cho CĐV Salzburg khi chân sút chủ lực Haaland đã khỏi ốm và có thể ra sân. Ngoài ra, nhà cầm quân người Mỹ cũng chỉ ra những gì thầy trò ông cần phải làm trước một đối thủ mạnh như Liverpool.

“Trước hết, chúng tôi phải cố gắng một hình ảnh rõ ràng, chơi theo cách của mình. Nếu không là chính mình, chúng tôi có thể bị Liverpool trừng phạt”, Marsch nói với phóng viên. “Chúng tôi càng tập trung trong 90 phút và thực hiện một kế hoạch hợp lý để dẫn tới thành công, chúng tôi có thể cho mình một cơ hội.”

“Cuối cùng, những gì tôi đã cố gắng nói với các cầu thủ là đừng quan tâm kết quả là gì. Điều tôi muốn là chúng tôi đến đó và chơi bóng với sự tự tin, năng nổ và chứng tỏ chúng tôi không lo lắng về đối thủ, chơi với niềm vui và sự tự tin.”

“Nếu chúng tôi làm điều đó, sẽ có một cơ hội tốt hơn để có được kết quả như ý. Có người cho rằng giành điểm trước Liverpool sẽ là nhiệm vụ bất khả thi. Nhưng chúng tôi chẳng ai quan tâm. Miễn là chúng tôi đến đó và chơi trong sự dũng cảm, chúng tôi có thể ra về với sự tự hào.”

“Chúng tôi cần tỉnh táo, chơi theo phong cách quen thuộc của mình nhưng cần biết đâu là nơi cần khai thác. Những sự điều chỉnh hợp lý sẽ quyết định trận đấu này.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X