Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV RB Leipzig lên tiếng cảnh báo Man City

Thứ Tư 04/10/2023 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Marco Rose của RB Leipzig tự tin vào khả năng giành điểm của đội nhà trước cuộc đại chiến với Man City ở vòng bảng Champions League.

Mùa giải vừa qua, Man City đã đánh bại RB Leipzig ở vòng 1/8 Champions League. Man xanh để đối thủ cầm hòa 1-1 trên đất Đức, sau đó đánh bại đối thủ với tỷ số 7-0 khi được chơi trên sân Etihad. Những lá thăm may rủi đưa hai đội nằm chung bảng ở mùa giải năm nay.

RB Leipzig chuẩn bị có trận tiếp Man City trên sân nhà. Đây chắc chắn là trận đấu khó khăn với đại diện của Bundesliga bởi Man xanh đang là ĐKVĐ. Dù không có một vài cầu thủ quan trọng vì chấn thương nhưng họ vẫn được đánh giá cao hơn.

RB Leipzig thua 0-7 truoc Man City o mua giai truoc

RB Leipzig thua 0-7 trước Man City ở mùa giải trước

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trước trận đấu, HLV Marco Rose của RB Leipzig tự tin vào khả năng giành điểm của đội nhà trước Man City. Ông nói: "Chúng tôi sẽ không nhớ lại trận thua 0-7 ở mùa giải trước, bởi mọi chuyện đã là quá khứ”.

“Chúng tôi đang khởi đầu mùa giải năm nay khá tốt, chúng tôi duy trì sự tự tin rất lớn. Chúng tôi biết rằng chúng tôi đã chơi rất tốt trên sân nhà, và chúng tôi sẽ tận dụng lợi thế này để hy vọng có một trận đấu tốt trước Man City”.

“Chúng tôi biết chất lượng của họ. Chúng tôi sẽ cần một màn trình diễn đỉnh cao và một chút may mắn. Toàn đội đã sẵn sàng cho trận đấu này”.

Leipzig đã thắng 7 trong 9 trận trên mọi đấu trường mùa này và bước vào trận đấu với Man City sau trận hòa 2-2 trên sân nhà với nhà vô địch Đức Bayern Munich. Đó là lý do HLV Rose tự tin vào khả năng giành điểm trước đội ĐKVĐ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X