Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV PSG: "MU không có cửa thắng, nhưng được tặng quá nhiều quà!"

Thứ Năm 07/03/2019 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu cay đắng của Thomas Tuchel sau khi hứng chịu thất bại ngược dòng không tưởng ở vòng 1/8 Champions League.

Không chỉ điểm tựa sân nhà Parc des Princes, Paris Saint-Germain nắm giữ mọi lợi thế khác trong tay như tỷ số từ thắng lợi 2-0 ở trận lượt đi trên đất Anh hay lực lượng không bị tàn phá quá nặng bởi cơn bão chấn thương, ít nhất không tan hoang thảm thương như Manchester United.

Chính vì vậy mà đội bóng nước Pháp được dự đoán sẽ dễ dàng đi tiếp vào vòng tứ kết Champions League, thậm chí với thêm một chiến thắng ấn tượng nữa trước các vị khách đại diện Premier League. Tuy nhiên, kịch bản thực tế đã hoàn toàn đảo lộn khi PSG hứng chịu cú sốc đau đớn với thất bại 1-3 được ấn định trong thời gian bù giờ và chính thức bị loại bởi luật bàn thắng sân khách.

HLV Tuchel phát biểu trận PSG 1-3 MU với nỗi thất vọng và cay cú hình ảnh
HLV Tuchel phát biểu trận PSG 1-3 MU

HLV Thomas Tuchel cay đắng phát biểu sau trận thua ác mộng kinh hoàng: “Đây là một thất bại không dễ để nuốt trôi nhưng cũng không khó để giải thích. Man Utd không có cửa thắng, nhưng họ đã được tặng quá nhiều quà và món cuối cùng chính là tấm vé tứ kết.”

“Trước hết là hai món quà tặng từ chúng tôi trong hiệp một. Chúng tôi đã kiểm soát thế trận và thi đấu hoàn toàn trên chân suốt 30 phút đầu tiên, nhưng không thể tận dụng thành công mọi cơ hội và rồi mắc những sai lầm không đáng có. Đối thủ đã ghi được đến hai bàn thắng mà thậm chí chẳng cần tấn công.”

“Tiếp theo là khi về cuối trận với quả penalty đó. Tất nhiên tôi vẫn ủng hộ VAR, nhưng tôi cũng không nghĩ đó là tình huống xứng đáng bị thổi phạt đền. Tay của Kimpembe ở tư thế bị động sau khi đã quay lưng, trong khi cú sút của Dalot xem ra cũng chẳng đi trúng khung thành. Một món quà tặng khác cho Man Utd nhưng dẫu sao, tôi cũng xin chúc mừng họ với chiến thắng này.”

Cũng ở giai đoạn vòng 1/8 này cách đây đúng hai năm, PSG hứng chịu thảm bại 1-6 trên sân Barcelona mặc dù đã giành chiến thắng đến 4-0 trước đó ba tuần. Và rồi một lần nữa, họ trở thành nạn nhân đáng thương cho thêm một màn lội ngược dòng thần thánh ngoạn mục khác trong lịch sử Champions League.

Dư âm PSG 1-3 M.U: Đá như này bảo sao Quỷ đỏ lắm fan!
20 năm sau đêm Camp Nou lịch sử, M.U lội ngược dòng thần thánh trước PSG tại Công viên các Hoàng tử như một lần nữa chứng tỏ: Đội bóng này không bao giờ chết.
M.U ngược dòng thần thánh: Trao ấn cho Ole! Còn chờ gì nữa?
Có lẽ với màn trình diễn tuyệt đỉnh của Man Utd làm nên chiến thắng 3-1 khó tin không tưởng trước PSG ngay trên đất khách, những tranh luận liệu rằng Ole...
Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X