Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV PSG: "Chưa đội nào bị loại sau thất bại này"

Thứ Tư 15/02/2023 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua trước Bayern Munich, HLV Galtier cho biết chưa đội nào bị loại hay đã giành vé đi tiếp và PSG của ông vẫn còn cơ hội.

PSG vẫn còn cơ hội sau trận thua Bayern

Chuyến làm khách tới Paris kết thúc với thắng lợi tối thiểu dành cho Bayern. Với PSG, thất bại này khiến hy vọng đi tiếp của thầy trò Galtier nhỏ đi đáng kể. Tuy vậy, HLV Galtier vẫn tỏ ra tương đối lạc quan khi cho rằng cơ hội vẫn chia đều cho cả hai.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, Galtier nói: "Tôi hy vọng rằng cầu thủ của mình có thể lấy lại sự hứng khởi cũng như tinh thần chiến đấu ở trận lượt về. Tỉ số 1-0 chưa đảm bảo đội nào đi tiếp, cũng chưa xác định cái tên bị loại. Tôi đặt nhiều hy vọng ở lần tái đấu Bayern, tôi cũng nói điều này với cầu thủ."

Thuyền trưởng người Pháp cũng chia sẻ về việc tâm lý cầu thủ PSG bị ảnh hưởng bởi kết quả những vòng đấu gần đây. Ông cho hay: "Hai trận thua ở giải quốc nội có ít nhiều tác động tới cầu thủ của tôi. Năng lượng cũng như thể trạng của cầu thủ PSG đều chịu ảnh hưởng nhất định. 

HLV PSG Chưa đội nào bị loại sau thất bại này 1
PSG vẫn còn cơ hội làm lại

Tôi không muốn bào chữa cho thất bại này của đội nhà. Nhưng phải thừa nhận rằng vào thời điểm này, PSG không đạt phong độ cao nhất.

Chúng tôi trải qua 60 phút đầu tiên đầy khó khăn. Bayern thật sự không cho PSG cầm bóng để triển khai lối chơi. Ở hiệp 1, Hakimi không đóng góp được nhiều cho mặt trận tấn công. Cậu ấy đã cày ải quá nhiều ở World Cup, với chấn thương. PSG sẽ cố gắng để đưa Hakimi trở lại, mọi việc chỉ là vấn đề thời gian.

PSG bị thủng lưới trước khi Mbappe vào sân. Khi cậu ấy có mặt trên sân, lối đá của chúng tôi trở nên gắn kết hơn. PSG không tạo được nhiều áp lực từ cánh phải, nhất là khi Marquinhos tỏ ra yếu thế trước đối thủ. Cả đội đã có cơ hội, nhưng như thế vẫn là quá ít."

Trận lượt về sẽ diễn ra sau đây hai tuần. CĐV PSG kỳ vọng Mbappe có thể trở lại để giúp PSG nuôi hy vọng lật đổ Bayern và tiến vào tứ kết.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X