Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV PSG cảnh giác trước PSV Eindhoven

Thứ Ba 22/10/2024 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận tiếp PSV Eindhoven trên sân nhà, HLV Luis Enrique khẳng định đội bóng thủ đô Paris cần đánh giá đúng sức mạnh của đối thủ.

PSG đã thi đấu không quá thuyết phục sau 2 lượt trận đầu tiên ở vòng bảng Champions League mùa này, họ may mắn đánh bại Girona 1-0 trên sân nhà, trước khi để thua 0-2 trên sân của Arsenal. Với 3 điểm có được sau 2 trận, đội bóng thủ đô Paris hiện đang xếp thứ 18 trong bảng xếp hạng có 36 đội. 

Ở lượt trận thứ 3, PSG sẽ tiếp PSV Eindhoven trên sân nhà. Kể từ thất bại trước MU vào tháng 10 năm 2020, đội chủ nhà chưa từng thua trận sân nhà nào ở Champions League. Trong khi đó PSV mới giành 1 điểm sau 2 trận đầu tiên, họ cũng có thành tích kém cỏi khi xa nhà. 

Ở lượt trận mở màn vòng bảng, thầy trò Peter Bosz thua 1-3 trên sân của Juventus, đánh dấu trận sân khách thứ 11 tại Champions League mà họ không giữ sạch lưới, và chỉ có 1 trong 18 trận sân khách gần nhất của họ tại giải đấu này kết thúc bằng chiến thắng.

HLV Lus Enrique noi ve tran dau voi PSV.

HLV Luis Enrique nói về trận đấu với PSV.

Mặc dù được đánh giá cao hơn, HLV Luis Enrique khẳng định đội bóng thủ đô Paris cần đánh giá đúng sức mạnh của đối thủ. Ông nói: “Ở giải đấu này, không có đội bóng nào yếu cả. Bạn luôn phải chơi với quyết tâm và tinh thần cao nhất nếu muốn giành chiến thắng.

Với thể thức hiện tại của Champions League, mỗi trận đấu trên sân nhà càng trở nên quan trọng hơn. Chúng tôi cần phải tận dụng triệt để lợi thế sân nhà. PSV mới có 1 điểm, họ cũng quyết tâm rất lớn. Chúng tôi phải đánh giá đúng năng lực của họ. 

PSV là ĐKVĐ giải Hà Lan, họ có nhiều cầu thủ tuyệt vời trong đội hình. PSV rất chịu khó chơi pressing. Họ dám cầm bóng. Họ có Luuk de Jong, cầu thủ chạy cánh tốt, biết cách phòng ngự. Họ là đối thủ khó chịu, và chúng tôi sẽ phải cố gắng rất nhiều nếu muốn giành một kết quả tốt”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X