Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, HLV Luis Enrique lên tiếng cảnh báo đội bóng cũ

Thứ Sáu 05/04/2024 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Luis Enrique đã đưa ra nhận định về cặp đấu ở vòng tứ kết Champions League giữa PSG và đội bóng cũ Barca.

Những lá thăm may rủi đã đưa PSG và Barca gặp nhau ở vòng tứ kết Champions League mùa này, trong quá khứ hai đội đã có một vài lần đối đầu ở sân chơi C1 đầy cảm xúc. HLV Luis Enrique của PSG từng có thời gian dẫn dắt Barca trong quá khứ, đó sẽ là một trong những lợi thế cho đội bóng của nước Pháp.

HLV Enrique
HLV Enrique nói về trận đấu với Barca ở C1

PSG hiện đang đạt phong độ cực cao, họ đã lọt vào chung kết cúp QG Pháp. Ở Ligue 1 đội bóng này đang dẫn đầu trên BXH, hơn đội xếp thứ 2 là Brest tới 12 điểm. HLV Luis Enrique đã đưa ra nhận định về cặp đấu ở vòng tứ kết Champions League giữa PSG và đội bóng cũ Barca. Ông nói:

“Chúng tôi đã sẵn sàng cho 2 trận đấu ở vòng tứ kết Champions League với Barca. Đó chắc chắn là 180 phút khó khăn, bởi Barca là một đội bóng lớn, họ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.  Tôi sẽ giải quyết vấn đề một cách bình tĩnh. Tôi muốn thấy đội của mình chơi một thứ bóng đá đặc trưng. Tôi muốn chúng tôi có tính cạnh tranh và có một trận đấu tuyệt vời.

PSG ngày càng chơi tốt hơn, tất cả có thể thấy điều đó. Chúng tôi là một tập thể đoàn kết, luôn nỗ lực trong mọi trận đấu, và chúng tôi chơi thứ bóng đá tuyệt vời. Chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng ở trận lượt đi, qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về. Tôi nghĩ, một trận đấu rất đặc biệt đang chờ đợi chúng tôi ở sân Công viên các Hoàng tử, hy vọng NHM sẽ cổ vũ hết mình cho CLB”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X