Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV PSG bảo vệ Neymar sau màn chửi đổng trận thua Man Utd

Thứ Năm 07/03/2019 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Tuchel cầu mong dư luận không nên khắt khe thái quá với cảm xúc thất vọng và tức giận của siêu sao người Brazil với tình huống can thiệp của VAR dẫn đến quả penalty định mệnh cuối trận.

Paris Saint-Germain hứng chịu thất bại hổ thẹn ngay trên sân nhà, qua đó bị Manchester United lội ngược dòng ngoạn mục và giật lại tấm vé tứ kết Champions League. Chính quả penalty cuối trận được Marcus Rashford thực hiện thành công đã ấn định tỷ số 3-1 và kết liễu số phận của đội bóng nước Pháp nhờ luật bàn thắng sân khách.

HLV PSG bảo vệ Neymar sau trận thua MU hình ảnh
HLV PSG bảo vệ Neymar sau trận thua MU

Đó cũng là tình huống có sự can thiệp của VAR và sau khi trực tiếp tham khảo băng ghi hình, trọng tài đã xác định trung vệ Presnel Kimpembe đã để bóng chạm tay trong vòng cấm địa và chỉ thẳng vào chấm đá phạt 11m. Thế rồi, có lẽ do không thể nuốt trôi thất bại kinh hoàng này mà Neymar đã lên mạng chửi bới tổ điều hành trận đấu.

Cụ thể những lời nói nặng nề của siêu sao người Brazil vốn không thể ra sân vì chấn thương và chỉ còn biết bất lực đứng dọc đường pitch với nét mặt thất thần và bàng hoàng: “Đó là một nỗi ô nhục! Đó là 4 gã chẳng biết quái gì về bóng đá hết. Một quả penalty tưởng tượng từ trên trời rơi xuống! Làm sao Kimpembe có thể giấu tay của mình đi khi cậu ấy quay lưng với bóng cơ chứ? Mẹ kiếp lũ trọng tài.”

Hiển nhiên Neymar đã phải nhận lại sự chỉ trích nặng nề không kém từ dư luận, đến nỗi HLV Thomas Tuchel cũng cần lên tiếng nói đỡ và bảo vệ học trò. Phát biểu của nhà cầm quân người Đức: “Đôi khi ở giữa tình thế đó và anh đơn giản không thể kiểm soát lý trí của mình, thế nên có thể buông ra những lời nói hay hành động mà anh ước mình có thể rút lại sau đó vài giờ.”

“Đây là một trận thua không dễ để chấp nhận và tiêu hóa đối với tất cả chúng tôi, đặc biệt Neymar khi cậu ấy không thể thi đấu và chỉ còn biết đứng ngoài cổ vũ các đồng đội. Tôi không muốn nhắc lại những gì cậu ấy đã nói nhưng xin hãy làm ơn thông cảm và đừng quá khắt khe với cậu ấy. Chỉ riêng việc dính chấn thương và không thể góp mặt thôi đã khiến cậu ấy thất vọng lắm rồi.”

Dư âm PSG 1-3 M.U: Đá như này bảo sao Quỷ đỏ lắm fan!
20 năm sau đêm Camp Nou lịch sử, M.U lội ngược dòng thần thánh trước PSG tại Công viên các Hoàng tử như một lần nữa chứng tỏ: Đội bóng này không bao giờ chết.
M.U ngược dòng thần thánh: Trao ấn cho Ole! Còn chờ gì nữa?
Có lẽ với màn trình diễn tuyệt đỉnh của Man Utd làm nên chiến thắng 3-1 khó tin không tưởng trước PSG ngay trên đất khách, những tranh luận liệu rằng Ole...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X