Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Porto tố Mikel Arteta xúc phạm mình trong trận gặp Arsenal

Thứ Tư 13/03/2024 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sergio Conceicao của Porto tố cáo HLV Mikel Arteta đã có lời lẽ xúc phạm tới ông và gia đình trong trận đấu giữa Arsenal vs Porto.

HLV Porto chỉ trích Mikel Arteta

Arsenal đánh bại Porto trong một trận đấu căng thẳng và kịch tính. Phải chờ tới loạt sút 11m cân não, đại diện thành London mới có thể giành vé vào vòng trong. Sức nóng của trận đấu được đẩy lên cao và hai HLV cũng trải qua một cuộc đấu trí đầy căng thẳng.

Sau trận đấu, HLV Sergio Conceicao của Porto đã lên tiếng chỉ trích Mikel Arteta. Ông kể lại việc mình bị Arteta tiến lại gần và chửi ông cũng như gia đình.

Cụ thể, Conceicao nói: "Khi trận đấu còn đang diễn ra, Arteta có tiến tới băng ghế dự bị để chửi tôi và gia đình bằng tiếng Tây Ban Nha. Tôi đáp lại rằng những người ông vừa xúc phạm không liên quan gì đến trận đấu này.

HLV Porto tố Mikel Arteta xúc phạm mình trong trận gặp Arsenal 1
Sergio Conceicao lời qua tiếng lại với Mikel Arteta

Lẽ ra ông ấy nên quan tâm tới việc huấn luyện đội bóng của mình nhiều hơn. Bởi những con người Arteta đang nắm trong tay có đủ năng lực để thi đấu tốt hơn như thế này rất nhiều.

Trận này, Porto đã thua, nhưng chúng tôi cũng đã thể hiện đúng phong độ, phẩm chất của mình. Tôi muốn cảm ơn tới người hâm mộ, những người đã góp phần tạo nên hình ảnh của một đội bóng lớn, ở sân chơi tầm cỡ như Champions League."

Không chỉ gặp vấn đề với Arteta, Conceicao còn bị Kai Havertz va vào người. Trong một tình huống nỗ lực cứu bóng, Havertz đã chạy về phía HLV của Porto và có động tác đẩy người với HLV này. Dù Conceicao bức xúc nhưng trọng tài chính vẫn không rút thẻ hay nhắc nhở Havertz.

Sau khi trận đấu khép lại, ống kính truyền hình ghi lại được cảnh Mikel Arteta và Sergio Conceicao tiến về phía nhau và lời qua tiếng lại. Cuộc nói chuyện diễn ra căng thẳng nhưng may mắn là không có xô xát nào giữa hai bên.

Người hùng David Raya xúc động sau chiến thắng nghẹt thở của ArsenalNgười hùng David Raya xúc động sau chiến thắng nghẹt thở của Arsenal
Màn tỏa sáng của David Raya trên chấm penalty giúp Arsenal lọt vào tứ kết Champions League và thủ thành người Tây Ban Nha hạnh phúc với thắng lợi này.
Những thống kê ấn tượng sau chiến tích vào tứ kết C1 của ArsenalNhững thống kê ấn tượng sau chiến tích vào tứ kết C1 của Arsenal
Arsenal đã vượt qua Porto sau loạt luân lưu để có mặt ở vòng tứ kết Champions League năm nay. Hãy điểm qua những thống kê nổi bật sau chiến tích của “Pháo thủ”.
Mikel Arteta: Arsenal muốn nhiều hơn là tứ kết Champions LeagueMikel Arteta: Arsenal muốn nhiều hơn là tứ kết Champions League
Arsenal giành vé vào chơi tứ kết Champions League sau 14 năm và HLV Mikel Arteta khẳng định đội bóng của ông muốn tiến xa hơn nữa, ở mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X