Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Porto đòi thẻ cho Lautaro Martinez

Thứ Năm 23/02/2023 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thua tối thiểu trong tình thế mất người, HLV Sergio Conceicao của Porto đã tỏ ra không hài lòng sau trận đấu với Inter Milan.

Thủ môn 2 đội đã có những pha cứu thua xuất sắc trong trận Inter vs Porto, tuy nhiên chiếc thẻ đỏ của Otavio bên phía Porto đã trở thành bước ngoặt của trận đấu. Romelu Lukaku đã ghi bàn thắng duy nhất cho đội chủ nhà, khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị và giúp đại diện Italia nắm lợi thế trước trận lượt về.

“Tôi nghĩ kết quả là công bằng, 10 phút cuối trận rất khó khăn với chúng tôi” – HLV Sergio Conceicao chia sẻ trong buổi họp báo. “Otavio đã bị truất quyền thi đấu, quyết định đó có thể hiểu được, những cầu thủ Inter cũng xứng đáng với tấm thẻ vàng. Tôi nghĩ rằng Lautaro Martinez xứng đáng nhận thẻ vì phạm lỗi với Pepe và nếu như vậy, cậu ta sẽ bị treo giò ở trận lượt về.

HLV Porto đòi thẻ cho Lautaro Martinez 1
HLV Porto cho rằng Lautaro Martinez xứng đáng nhận thẻ

Dù vậy, trọng tài đã đưa ra quyết định của mình. Tôi sẽ không nói điều đó đúng hay sai, tôi để quyền nhận xét cho các bạn.”

Chia sẻ về màn trình diễn của toàn đội, thuyền trưởng Poro nói thêm: “Đây mới chỉ là lượt đi và chúng tôi cần thắng cách biệt ở lượt về nếu muốn giành vé vào tứ kết. Trận đấu rất cân bằng và mang tính cạnh tranh cao. Lẽ ra chúng tôi phải tấn công nhiều hơn trong hiệp 2 và không để mất bóng quá dễ dàng. Khi đứng trước cơ hội, chúng tôi không đủ sự sắc bén để định đoạt trận đấu.”

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X