Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino: PSG đủ sức đánh bại Real Madrid

Thứ Tư 15/12/2021 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng của PSG cho rằng đội bóng của ông hoàn toàn đủ sức vượt qua Real Madrid tại vòng knock out Champions League tới đây.

Pochettino tin PSG có thể vượt qua Real Madrid

PSG sẽ chạm trán Real Madrid ở vòng knock out Champions League và đây là lần thứ hai kể từ mùa giải 2017/2018 hai đội đối đầu nhau ở vòng loại trực tiếp.

Real Madrid đang trải qua chuỗi trận với phong độ cao nhưng HLV của PSG không tỏ ra lo lắng trước đối thủ. Ngược lại, Pochettino đánh giá đội bóng của ông hoàn toàn đủ sức vượt qua đại diện Tây Ban Nha trong trận đấu tới đây: “Đối thủ tới đây của chúng tôi (PSG) là Real Madrid, đó sẽ là thử thách lớn với chúng tôi vì Real là đội bóng có những cầu thủ chất lượng, một HLV xuất sắc cùng thành tích ấn tượng tại Champions League. 

Trận đấu giữa hai đội sẽ diễn ra vào tháng 2, từng cá nhân trong đội sẽ phải chuẩn bị từ bây giờ để cả đội đạt thể trạng tốt nhất vào tháng 2 năm sau. Tôi tự tin rằng PSG đủ khả năng vượt qua Real Madrid và lọt vào tứ kết, đó là mục tiêu của cả đội trước trận đấu này.

HLV Pochettino PSG đủ sức đánh bại Real Madrid hình ảnh
Pochettino tự tin khi phải đối đầu Real

Tại buổi lễ bốc thăm vòng loại trực tiếp Champions League, đối thủ đầu tiên của PSG là Manchester United nhưng sau đó, những sai sót trong quá trình bốc thăm buộc UEFA phải tiến hành lại bốc thăm các cặp đấu. Real Madrid là đối thủ chính thức của đội bóng nước Pháp tại vòng knock out Champions League năm nay.

Ramos sẽ có dịp đối đầu đội bóng cũ, kể từ khi chuyển tới Parc des Princes, hậu vệ người Tây Ban Nha vẫn chưa thể hiện được nhiều và người hâm mộ đang chờ màn tái ngộ của Ramos với Real.

"Bạn biết những cảm xúc và tình yêu tôi dành cho Real Madrid, điều đó không bao giờ thay đổ nhưng giờ PSG là đội bóng của tôi. 

Tôi đã cống hiến những năm tháng đẹp nhất cuộc đời mình tại Real Madrid và không có lời chia tay trọn vẹn vì Covid. Giờ thì tôi phải bảo vệ đội bóng của mình và có thể chết vì PSG. Họ đối xử với tôi rất tốt và tôi cảm thấy rất vinh dự khi khoác áo đội bóng này
", Ramos chia sẻ.

Cả PSG và Real Madrid đều dẫn đầu tại giải quốc nội ở thời điểm hiện tại và cả hai đang hướng đến mục tiêu chinh phục danh hiệu Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X