Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Về nhì tâm phục khẩu phục, HLV Tottenham vẫn chỉ đổ tại thần may mắn

Chủ Nhật 02/06/2019 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Argentina sau thất bại 0-2 không thể bào chữa trước Liverpool trong trận chung kết Champions League.

Ngoại trừ hai điểm nổi bật nhất là những bàn thắng đầu và cuối trận đấu của Mohamed Salah và Divock Origi, trận chung kết Champions League năm nay không thực sự được đánh giá cao về chất lượng chuyên môn, chủ yếu cũng bởi lối chơi tấn công bế tắc của kẻ bại tướng Tottenham.

Liverpool 2-0 Tottenham chung kết Champions League Thần may mắn hình ảnh
Liverpool 2-0 Tottenham chung kết Champions League

Thế nên mặc dù chẳng phải thi đấu quá hay, nhưng Liverpool ít nhất vẫn xứng đáng lên ngôi vô địch Châu Âu mùa giải này hơn đối thủ đồng hương của mình. Trong khi đó về phía Spurs, đây là thất bại tâm phục khẩu phục dành cho họ, dẫu sao thì ngôi á quân cũng đã tựa thành công ngoài mong đợi rồi.

HLV Mauricio Pochettino ngậm ngùi phát biểu sau trận thua Tottenham 0-2 Liverpool chung kết Champions League: “Tôi buồn và thất vọng những vẫn cảm thấy vô cùng tự hào về các cầu thủ của mình, với những nỗ lực cống hiến của họ xuyên suốt cả hành trình mùa giải này chứ không chỉ riêng gì trận đấu hôm nay.”

“Tinh thần chiến đấu của chúng tôi hoàn toàn không thể chê vào đâu được, đặc biệt trong hiệp hai. Nói gì thì nói, việc bị thủng lưới quá sớm cũng khiến mọi thứ trở nên muôn phần khó khăn và nằm ngoài tầm kiểm soát, phá sản mọi kế hoạch ban đầu của chúng tôi. Tôi nghĩ quả penalty chỉ một phút ngay đầu trận đó thực sự là một trong nhiều tình huống rất thiếu may mắn của Spurs.”

HLV Pochettino tran Liverpool 2-0 Tottenham chung ket Champions League
Liverpool 2-0 Tottenham chung kết Champions League

Song bại không nản, Pochettino quyết tâm làm lại từ đầu với Tottenham, dù rằng ai cũng hiểu trận chung kết Champions League năm nay đã là giới hạn cực đại của đội bóng Bắc London, nhất là với lực lượng hạn chế hiện tại. Nhà cầm quân người Argentina nói thêm:

“Chung kết Champions League là trận đấu lớn nhất thế giới sau chung kết World Cup, tôi đơn giản muốn trải nghiệm bầu không khí này lần nữa và lần nữa, mãi mãi không ngừng nghỉ. Chúc mừng Liverpool vì chức vô địch xứng đáng này, bản thân họ cũng đã vấp ngã và học hỏi sau trận thua năm ngoái trước Real Madrid. Thế nên chúng tôi cũng có thể như vậy, quan trọng là niềm tin và tinh thần tích cực kể cả với thất bại ngày hôm nay.”

Những điểm nhấn trong chiến thắng thuyết phục của Liverpool trước Tottenham tại CK Champions League
Với một chiến thuật hợp lý, Liverpool đã giành chiến thắng 2-0 trước Tottenham tại chung kết Champions League. Cùng nhìn lại những điểm nhấn Liverpool 2-0 Tottenham...
Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X