Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kẻ thắng người thua nói gì sau kết quả khó tin Spurs 2-7 Bayern?

Thứ Tư 02/10/2019 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của hai HLV Mauricio Pochettino và Niko Kovac sau trận đại chiến chênh lệch không tưởng về mặt tỷ số trong khuôn khổ vòng bảng Champions League 2019/20.

 

Tottenham 2-7 Bayern Munich Công làm chẳng đủ, thủ phá tan tành! hình ảnh
Tottenham 2-7 Bayern Munich

Dẫu biết đang bị đánh giá thấp hơn các vị khách nước Đức bởi phong độ sa sút hiện tại, song việc Tottenham thảm bại kinh hoàng trước Bayern Munich với tỷ số lên đến 2-7 ngay trên sân nhà thì thực sự nằm ngoài sự tưởng tượng của toàn bộ giới mộ điệu.

 

Son Heung-min sớm mở tỷ số nhưng lần thứ tư trong mùa giải này, Spurs để cho đối thủ lội ngược dòng thành công. Joshua Kimmich gỡ hòa rồi lần lượt Robert Lewandowski và Serge Gnabry tỏa sáng rực rỡ với những cú đúp và poker để giúp Bayern nhấn chìm đội bóng nước Anh trong cơn ác mộng tồi tệ nhất lịch sử trên trường Châu Âu, khiến quả penalty thành công của Harry Kane cũng chỉ còn mang tính chất gỡ gạc danh dự.

Kẻ thắng người thua nói gì sau trận đấu không thể tin nổi?

 

Tottenham 2-7 Bayern Munich Công làm chẳng đủ, thủ phá tan tành! hình ảnh
Tottenham 2-7 Bayern Munich

HLV Mauricio Pochettino của Tottenham: “Thật quá khó để chấp nhận kết quả thua rất đậm này nhưng chúng tôi cũng hoàn toàn tâm phục khẩu phục bởi lối chơi hiệu quả của đối thủ. Tất nhiên chúng tôi đang rất thất vọng rồi, nhưng điều quan trọng vẫn là phải giữ vững tinh thần và sự đoàn kết, đứng dậy và trở lại mạnh mẽ như những người đàn ông thực thụ.”

 

“Công bằng mà nói, chúng tôi đã có một trận đấu đầy nỗ lực và cũng tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm, nhưng rồi cuối cùng đổi lại chỉ là hai bàn thắng chẳng đủ. Nếu các cầu thủ có thể dứt điểm chính xác và lạnh lùng như Bayern, mọi chuyện có thể đã khác đi hoàn toàn cho Spurs rồi. Tất nhiên đó là những khuyết điểm, sai lầm mà chúng tôi chỉ còn biết tự trách chính bản thân mình mà thôi.”

“Phần còn lại, chúng tôi vẫn làm khá tốt, đặc biệt trong 30 phút đầu tiên khi tỷ số còn đang chỉ mới là hòa. Tuy nhiên, chúng tôi không may thủng lưới bàn thua thứ hai trong thời gian bù giờ hiệp một, và rồi nhanh chóng bị dẫn đến 4-1 sau 10 phút đầu tiên của hiệp hai. Các cầu thủ vẫn quyết không bỏ cuộc nhưng cho đến khi đối thủ ghi thêm ba bàn liên tiếp về cuối trận, tôi biết mình đã đầu hàng rồi.”

 

Tottenham 2-7 Bayern Munich
Tottenham 2-7 Bayern Munich

HLV Niko Kovac của Bayern Munich: “Đây thực sự là một chiến thắng trong mơ, nằm ngoài sự tưởng tượng của tất cả mọi người và trong đó có chúng tôi. Tất nhiên, các cầu thủ hoàn toàn xứng đáng với kỳ tích này với màn trình diễn xuất sắc của mình. Đừng quên chúng tôi phải làm khách của một đội bóng mạnh đã chơi trận chung kết Champions League năm ngoái.”

 

“Tottenham đã chứng tỏ được đẳng cấp của mình với rất nhiều khó khăn gây ra cho chúng tôi trong khoảng nửa giờ đồng hồ đầu tiên, thậm chí nếu không nhờ tài năng của Manuel Neuer thì chúng tôi đã sớm vỡ trận rồi. Mặc dù vậy, bản lĩnh tuyệt vời của các cầu thủ đã giúp chúng tôi trở lại nắm thế chủ động, và rồi bàn thắng thứ hai để vươn lên dẫn trước trong thời gian bù giờ hiệp một chính là bước ngoặt thay đổi tất cả.”

Đại thắng Tottenham với tỷ số 7-2 không tưởng, Bayern Munich xây chắc ngôi đầu bảng B với 6 điểm tuyệt đối sau hai trận. Trong khi đó, Spurs dần đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng Champions League với chỉ vỏn vẹn 1 điểm và vị trí đội sổ. Ở lượt đấu tiếp theo, cả hai sẽ lần lượt có những chuyến làm khách trên sân của Olympiakos và Sao Đỏ Belgrade.

Kinh hoàng Tottenham 2-7 Bayern: Công làm chẳng đủ, thủ phá tan tành!
7-2! Bảy và hai. Đó chính xác là tỷ số khó tin trong trận đại chiến vòng bảng Champions League và chiến thắng tưng bừng này thuộc về các vị khách nước Đức...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X