Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino nói lời cay đắng với Harry Kane

Thứ Bảy 11/05/2019 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lloris là thủ lĩnh của Tottenham chứ không phải Kane, đó là lời khẳng định của HLV Mauricio Pochettino. Ông thầy người Argentina cũng cho rằng NHM đã hiểu nhầm ý của hậu vệ Kieran Trippier khi bình luận về vai trò của Harry Kane ở trận thắng Ajax.

Pochettino phũ phàng với Harry Kane


Tottenham đã tạo ra cú sốc khi đánh bại Ajax để giành vé vào chơi trận chung kết Champions League mùa này. Spurs để thua 0-1 ở lượt đi, sau đó để đối thủ dẫn trước 2-0  ngay trong hiệp 1 ở trận lượt về. Tuy nhiên, cú hat-trick của Lucas Moura ở hiệp thi đấu thứ 2 giúp đội khách ngược dòng giành chiến thắng 3-2.
 
Pochettino Lloris là thủ lĩnh của Tottenham chứ không phải Kane hình ảnh

HLV Pochettino khẳng định Lloris vẫn là thủ lĩnh của Tottenham


Hòa 3-3 sau hai lượt trận nhưng Tottenham đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách. Harry Kane tiếp động lực để Tottenham ngược dòng trước Ajax. Kieran Trippier đã tiết lộ rằng, trong giờ nghỉ giữa hai hiệp cầu thủ sinh năm 1993 đã bước vào phòng thay đồ động viên các đồng đội.

“Harry Kane là cầu thủ quan trọng ở cả CLB và ĐTQG. Anh ấy là một thủ lĩnh thực sự. Sau khi chúng tôi thua 0-2 trong hiệp 1, Kane đã bước vào phòng thay đồ động viên các đồng đội. Những lời động viên của Kane đã giúp Tottenham thi đấu quyết tâm hơn rất nhiều, không thi đấu nhưng anh ấy góp phần không nhỏ vào chiến thắng của đội bóng”.

Giới truyền thông cho rằng Harry Kane đã truyền cảm hứng giúp Tottenham đánh bại Ajax, điều đó khiến chiếc băng thủ quân của Hugo Lloris bị ảnh hưởng đáng kể. Lloris là thủ lĩnh của Tottenham chứ không phải Kane, đó là lời khẳng định của HLV Mauricio Pochettino. Ông thầy người Argentina cũng cho rằng NHM đã hiểu nhầm ý của hậu vệ Kieran Trippier.

“Đúng là Kane đã vào phòng thay đồ và tiếp thêm động lực cho đội bóng, nhưng Hugo Lloris xứng đáng được khen ngợi, cậu ấy mới là người truyền cảm hứng giúp chúng tôi thực hiện điều tưởng như không thể làm được”.

“Tôi nhớ những lời của Hugo Lloris. Anh ta hét lên: Chúng ta cần đoàn kết, đừng bao giờ bỏ cuộc, tôi tin chúng ta sẽ làm nên một cuộc lật đổ. Cậu ấy là một thủ lĩnh thực sự, cậu ấy xứng đáng với chiếc băng đội trưởng trên vai”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X