Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino chỉ ra ứng viên số 1 cho chức vô địch C1 mùa này

Thứ Ba 19/03/2019 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca vô địch Champions League 2018/19, đó là nhận định của HLV Tottenham, Mauricio Pochettino.

Barca sẽ đăng quang ở C1 mùa này


Barca đã vượt qua Lyon với tổng tỷ số 5-1 sau 2 lượt trận để tiến vào tứ kết Champions League mùa này, ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất họ sẽ đụng độ M.U. Mặc dù Quỷ đỏ có sự tiến bộ dưới thời HLV Solskjaer, song họ vẫn bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với đội bóng của Tây Ban Nha.
Pochettino Barca vô địch Champions League 201819 hình ảnh

Barca đang đạt phong độ rất cao


Lionel Messi và các đồng đội đang đạt phong độ rất cao, họ thắng 7 trận liên tiếp và bất bại trong 13 trận gần đây trên mọi đấu trường. Barca đang duy trì sự ổn định ở thời điểm mùa giải bước vào giai đoạn quan trọng nhất, họ vẫn còn nguyên cơ hội giành cú ăn 3 ở mùa này.

Ngoài Barca thì Juventus, Liverpool và Man City là những ứng viên vô địch C1 mùa này. Trong một phát biểu mới đây, Barca vô địch Champions League 2018/19, đó là nhận định của HLV Tottenham, Mauricio Pochettino.

“Nếu phải chọn ra một CLB có khả năng vô địch Champions League 2018/19 cao nhất, tôi nghĩ đó là Barcelona. Họ có những cầu thủ ở đẳng cấp rất cao, như Leo Messi, một thiên tài và là một trong những người giỏi nhất thế giới”.
Pochettino

Pochettino tin Barca là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch C1 mùa này


“Messi làm được những điều không thể tin được. Điều mà tôi ngạc nhiên về cậu ấy chính là sự ổn định, cậu ấy đã chơi tốt trong 11 hay 12 năm qua. Cậu ấy rất ít khi dính chấn thương, cậu ấy có thể đóng góp đều đặn cho Barca”.

“Cậu ấy đang chơi tốt ở Champions League mùa này, nếu Messi tiếp tục tỏa sáng tôi nghĩ sẽ không CLB nào có thể ngăn cản Barca lên ngôi ở mùa giải này. Họ mạnh hơn những đội bóng còn lại, đó là thực tế”.

Trong một phát biểu mới đây, Chris Smalling nói về Messi, trung vệ người Anh khẳng định biết rõ điểm yếu của tiền đạo người Argentina và đã có cách để hóa giải cầu thủ này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X