Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

UEFA "dọa" Juventus, HLV Pirlo tỏ ra bình thản

Chủ Nhật 25/04/2021 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Andrea Pirlo tỏ ra cứng rắn trước việc UEFA dọa cấm Juventus thi đấu ở Champions League.
"Chúng tôi không sợ điều đó", HLV Pirlo trả lời khi được hỏi về lời đe dọa của Chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin dành cho các đội bóng chưa chịu rút khỏi Super League: "Việc của chúng tôi bây giờ là bình tĩnh, tập trung vào những gì phải làm. Chúng tôi bình thản trước những gì UEFA quyết định".
HLV Pirlo Juventus không sợ lệnh cấm UEFA do Super League hình ảnh
Juventus của Pirlo là một trong những CLB nhiệt tình tham gia vào việc thành lập Super League. Ảnh: EPA.

Cùng Real, Barca và AC Milan, Juventus là một trong bốn đội chưa công khai tuyên bố rút khỏi dự án Super League. Trong khi đó, tám trong 12 thành viên sáng lập khác đã rút và xin lỗi, gồm Man Utd, Man City, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Tottenham, Atletico Madrid và Inter Milan.

Ngoài việc dọa loại những CLB cứng đầu khỏi Champions League, Chủ tịch UEFA Ceferin còn chỉ trích lãnh đạo CLB. Ông này thậm chí so sánh Chủ tịch Juventus, Andrea Agnelli với rắn độc. Bảo vệ Agnelli, HLV Pirlo đáp: "Tôi cảm nhận được sự bình tĩnh của Agnelli. Ông ấy mang đến sự nhiệt tình và thoải mái cho chúng tôi. Bầu không khí tại Juventus rất tích cực. Chúng tôi muốn kết thúc mùa giải một cách tốt đẹp. Việc Agnelli được nhắc đến nhiều trong thời gian qua là bình thường".

Juventus hiện đứng thứ tư Serie A. Họ chỉ hơn hai điểm so với đội đứng thứ năm Napoli, trong khi mùa giải còn sáu vòng. Nếu không giữ được vị trí trong Top 4, Juventus sẽ phải xuống dự Europa League mùa sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X