Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep khen ngợi 1 cầu thủ sau trận hủy diệt Schalke

Thứ Tư 13/03/2019 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola nói về trận Man City vs Schalke, ông thầy người TBN đã lên tiếng khen ngợi các học trò, đặc biệt là hậu vệ Danilo.

Pep chia sẻ sau trận thắng Schalke 7-0


Man City đã tận dụng triệt để lợi thế sân nhà để đánh bại Man City với tỷ số 7-0, với kết quả này họ đã vào tứ kết Champions League với thắng lợi 10-2 sau hai lượt trận. Nửa xanh thành Manchester là CLB vào tứ kết một cách ấn tượng nhất.
 
HLV Pep Guardiola nói về trận Man City vs Schalke hình ảnh

Man City hiên ngang vào tứ kết C1 2018/19


HLV Pep Guardiola nói về trận Man City vs Schalke, ông thầy người TBN đã lên tiếng khen ngợi các học trò, đặc biệt là hậu vệ Danilo: “Tôi phải dành cho các học trò của mình những lời khen, họ đã có một trận đấu thực sự ấn tượng. Tôi đánh giá cao Dalino, dù không phải vị trí sở trường nhưng cậu ấy chơi rất tốt khi được sử dụng ở trung tâm hàng thủ”.

Nói về diễn biến trận đấu, Pep tiếp tục: “Trong hiệp 1, Man City chỉ thực sự chơi tốt ở 15 phút cuối. Sang hiệp thi đấu thứ 2, chúng tôi đã chơi tốt hơn rất nhiều. Chúng tôi đã tận dụng tốt những cơ hội có được để ghi được 7 bàn thắng. 

Pep cũng dành cho Sane những lời động viên: “Thật khó khăn khi liên tiếp ghi bàn vào lưới đội bóng cũ, tôi biết cảm xúc của cậu ấy. Sane đã chơi không tốt trong 20 phút đầu tiên, nhưng sau đó cậu ấy đã trở lại thực sự mạnh mẽ”.
 
HLV Pep Guardiola phat bieu sau tran thang Schalke

HLV Pep Guardiola phát biểu sau trận thắng Schalke


Khi được hỏi muốn Liverpool hay Bayern vào tứ kết, Pep chia sẻ thêm: “Tôi muốn Bayern vào tứ kết chứ. Tôi có rất nhiều người bạn ở đó, tôi vẫn thường xuyên ủng hộ đội bóng cũ. Tôi hy vọng họ sẽ vượt qua Liverpool để tiến vào vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất”.
Thấy gì sau trận Man City 7-0 Schalke?
Man City hủy diệt Schalke 7-0 để giành quyền vào tứ kết Champions League 2018/19 với tổng tỷ số 10-2 sau hai lượt trận, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Man...
Ông thầy người Argentina cũng tỏ ra thông cảm với HLV Domenico của Schalke: “Ông ấy đã nỗ lực, tôi hiểu cảm giác của ông ấy lúc này. Dù sao thì Domenico cùng các học trò đã rất cố gắng”.

Thông số trận đấu Man City 7-0 Schalke
Thong so tran dau Man City 7-0 Schalke
Thông số trận đấu Man City 7-0 Schalke
Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X