Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola dồn áp lực cực lớn lên học trò trước đại chiến PSG

Thứ Ba 04/05/2021 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola khẳng định Man City không được phép bỏ lỡ cơ hội lọt vào trận chung kết Champions League đầu tiên trong lịch sử khi nó đang ở rất gần.
Man City đã dẫn trước PSG với tỉ số 2-1 ở trận lượt đi tại sân Công viên các Hoàng tử. Đêm nay, họ sẽ tiếp đón đại diện nước Pháp với cửa đi tiếp vô cùng sáng sủa.

HLV Pep Guardiola khẳng định cặp đấu này còn lâu mới kết thúc và các cầu thủ cần phải chơi tự tin như cách họ đã thể hiện ở mọi trận đấu mùa này.

Pep Guardiola

HLV Pep Guardiola dồn áp lực cực lớn lên học trò trước đại chiến PSG


“Chúng tôi không muốn bỏ lỡ cơ hội này. Chúng tôi cần phải là chính mình và có một trận đấu tốt. Tôi có cảm giác chúng tôi sẽ chơi tốt ở trận đấu sắp tới”.

Khi được hỏi cách để các cầu thủ kiểm soát cảm xúc của họ, Pep nói thêm: “Họ phải hiểu rằng đây sẽ là một trận chiến lớn, một trận đấu khó khăn với những khoảnh khắc mà họ phải chịu đựng. Nhưng tôi tin rằng họ sẽ phản ứng tốt và áp đảo đối phương.

Họ cần phải mường tượng ra rằng họ có thể làm điều đó. Điều chúng tôi cần làm không khác gì những điều chúng tôi đã làm trong 7 tháng qua, đó là ra ngoài đó, thể hiện lối chơi cần thiết và chiến thắng.

Chúng tôi sẽ không đòi hỏi điều gì đặc biệt. Chúng tôi đã có những trận đấu khó khăn ở Premier League và trận đấu với PSG cũng ở đẳng cấp tương tự.

Tôi không kỳ vọng chúng tôi sẽ chơi 90 phút như hiệp hai ở Paris. Điều quan trọng hơn là chúng tôi phải chơi nhanh ở những vị trí cần thiết. Sau đó thì mọi chuyện phụ thuộc vào các cầu thủ, phụ thuộc vào khát khao làm điều gì đó tốt đẹp trong cuộc đời của chúng tôi. Để được nhớ đến mãi mãi, họ cần tiến lên phía trước và từng cá nhân phải giúp đội bóng chiến thắng. Đó là mục tiêu của chúng tôi.

Theo kinh nghiệm của tôi, các trận bán kết luôn khó khăn. Bạn chơi với kết quả đã có từ lượt đi và nghĩ về trận chung kết. Cũng vì thế mà bạn quên mất điều bắt buộc phải làm, đó là thắng trận lượt về mà bạn đang chơi”.


Nhận định Man City vs PSG (2h ngày 5/5): Khi Guardiola đơn giản hóa vấn đề…Nhận định Man City vs PSG (2h ngày 5/5): Khi Guardiola đơn giản hóa vấn đề…
Có một nghịch lý là khi HLV Pep Guardiola không nghĩ quá nhiều, Man City lại thoát cảnh chật vật trong những trận đấu lớn tại Champions League.
HLV PSG úp mở về khả năng ra sân của Mbappe trước Man CityHLV PSG úp mở về khả năng ra sân của Mbappe trước Man City
Kylian Mbappe vẫn nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Mauricio Pochettino cho trận bán kết lượt về Champions League với Man City nhưng liệu tiền đạo người Pháp...
PSG đón tin vui về Mbappe trước đại chiến Man CityPSG đón tin vui về Mbappe trước đại chiến Man City
Tiền đạo Kylian Mbappe đã được điền tên vào danh sách cầu thủ PSG bay đến Manchester chuẩn bị cho trận bán kết lượt về Champions League với Man City sắp tới.
Neymar: “Có chết, tôi cũng giúp PSG đánh bại Man City!”Neymar: “Có chết, tôi cũng giúp PSG đánh bại Man City!”
Neymar cho hay anh sẽ làm bất cứ điều gì có thể để giúp PSG vượt qua Man City, ngay cả khi có phải “chết trên sân”.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X