Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer tự tin MU lại lội ngược dòng kinh điển ở Camp Nou

Thứ Năm 11/04/2019 05:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Na Uy sau trận thua tối thiểu trước Barcelona trên sân nhà trong trận đấu lượt đi vòng tứ kết Champions League mùa giải này.

Bị đánh giá thấp hơn khá nhiều bất chấp cả lợi thế sân nhà Old Trafford, thế nên cũng không thực sự bất ngờ với trận thua của Manchester United trước các vị khách Barcelona trong khuôn khổ lượt đi tứ kết Champions League mùa giải này.

HLV Solskjaer phát biểu trận MU 0-1 Barca hình ảnh
HLV Solskjaer phát biểu trận MU 0-1 Barca

Thậm chí với kết quả thất bại tối thiểu dẫu sao cũng tương đối đáng khích lệ (Luke Shaw phản lưới ở phút 13), Quỷ Đỏ rõ ràng vẫn còn nguyên hy vọng đi tiếp vào vòng bán kết dù rằng trước mắt sang tuần là chuyến hành quân bão táp đến thánh địa Camp Nou của đối thủ xứ Catalonia.

Phát biểu sau trận thua MU 0-1 Barca, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn tỏ ra bình thản và đón nhận một cách tích cực, thậm chí tự tin Quỷ Đỏ sẽ lại làm nên chuyện với một cú lội ngược dòng ngoạn mục khác như trước Paris Saint-Germain ở vòng 1/8.

Chia sẻ của nhà cầm quân người Na Uy: “Chúng tôi đã chơi tốt, hay ít nhất đã làm tất cả những gì có thể để ngăn chặn một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới lúc này. Đúng là các cầu thủ đã khởi đầu và bắt nhịp trận đấu không thực sự ổn, trong khi Messi và Suarez đã có một pha bóng khá tuyệt, nhưng cũng phải công nhận đó là bàn thua kém may mắn.”

“Tuy nhiên sau đó, chúng tôi không đánh mất tinh thần, vẫn đứng vững mặc dù mọi thứ không nằm trong tầm kiểm soát hay thậm chí có những khi chơi trên chân đối thủ trong hiệp hai. Thật đáng tiếc khi những cơ hội ghi bàn không được tạo ra quá nhiều để ít nhất có thể quân bình tỷ số. Mặc dù vậy, chúng tôi sẽ đến Barcelona để hoàn thành những gì dang dở, đó là những bàn thắng và quyết tâm lật ngược thế cờ, dẫu cho ai cũng biết là chẳng dễ dàng gì.”

Dư âm MU 0-1 Barca: Khi Quỷ đỏ lực bất tòng tâm…
Bàn thua duy nhất tới từ pha phản lưới của Luke Shaw đã khiến Man United thất bại 1-0 trước Barca trên sân nhà. Dư âm MU 0-1 Barca chỉ ra Quỷ đỏ cần một phép...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X