Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Napoli tiết lộ bí quyết cầm hòa Liverpool ngay tại Anfield

Thứ Sáu 29/11/2019 03:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Napoli, Carlo Ancelotti đã dành nhiều lời khen ngợi cho đội bóng của mình sau khi cầm hòa Liverpool 1-1 tại Anfield.

Đội bóng Serie A đã thể hiện một màn trình diễn ấn tượng trước nhà đương kim vô địch Champions League.

Napoli cầm chân Liverpool


Napoli hành quân tới sân Anfield của Liverpool với một chuỗi trận không mấy tốt đẹp kèm những mâu thuẫn nội bộ. Nhưng rốt cuộc đội bóng miền Nam Italia đã chiến đấu quả cảm để có được trận hòa 1-1.

Carlo Ancelotti tiết lộ bí quyết Napoli cầm hòa Liverpool 1-1 hình ảnh
Liverpool chia điểm 1-1 với Napoli trên sân nhà

Phút 21, Mertens mở tỷ số cho Napoli. Tất cả những gì Liverpool làm được trận này chỉ là bàn gỡ hòa của Lovren phút 65 và đối mặt nguy cơ bị loại. Ở trận cuối, nếu để thua RB Salzburg cộng với Napoli có ít nhất 1 trận hòa trước Genk, Lữ đoàn đỏ sẽ trở thành cựu vương.

Ancelotti tự hào với học trò


Carlo Ancelotti tiết lộ rằng ông đã có chiến thuật hợp lý để kiểm soát một Liverpool thường được tự do chơi theo phong cách của riêng mình và thống trị các trận đấu. HLV 60 tuổi nói với Sky Sport Italia:

“Chúng tôi đã thay đổi các cầu thủ nhưng không phải là cấu trúc cơ bản của đội bóng. Giovani Di Lorenzo (một hậu vệ phải thực thụ) dâng cao hơn bên phải khi chúng tôi có bóng sau đó quay lại như một tiền vệ trong sơ đồ 4-4-2 khi phòng ngự.”

“Liverpool có chất lượng rất cao nhưng họ trở nên dễ kiểm soát hơn khi buộc phải thi đấu trong không gian chật hẹp.”

HLV Ancelotti
HLV Ancelotti nói về cách đối phó với The Kop

Ancelotti nói thêm rằng chủ tịch De Laurentiis đã gửi lời chúc mừng tới các cầu thủ sau trận hòa Liverpool. Tuy nhiên, Napoli cần phải cải thiện phong độ không tốt tại Serie A để vươn cao hơn vị trí thứ 7 hiện tại.

“Đó là một buổi tối tốt lành, chúng tôi có 1 điểm và vẫn đang chạy đua cho cả vé đi tiếp lẫn ngôi đầu bảng”, Ancelotti tiếp tục. “Không dễ để có được một trận hòa ở Anfield. Chúng tôi đã chịu áp lực và bắt đầu lui về phòng thủ sâu, không có cách nào khác.”

“Sau cùng, chúng tôi đã có điểm và đó là điều quan trọng. Tôi đã nói chuyện với ngài chủ tịch. Ông ấy rất vui mừng mọi người và chúc mừng tất cả chúng tôi về màn trình diễn vừa qua.”

“Tôi ngạc nhiên bởi tại Serie A chúng tôi đã không tập trung hay cam kết giống như tại Champions League. Đó chắc chắn là một hạn chế mà chúng tôi có và cần phải cải thiện tình hình.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X