Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Napoli thừa nhận không thể ngăn cản Messi

Thứ Ba 25/02/2020 02:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Gennaro Gattuso lên tiếng ca ngợi siêu sao người Argentina bên kia chiến tuyến, nhưng khẳng định nể chứ không sợ Barcelona trước thềm trận đấu ở vòng 1/8 Champions League.

Hai đội bóng cấp CLB nổi tiếng nhất gắn liền với sự nghiệp vinh quang của huyền thoại Diego Maradona sẽ chạm trán nhau ở vòng 1/8 Champions League 2019/20.

Sau những gì khổ sở đã gây ra cho nhà đương kim vô địch Châu Âu Liverpool ở vòng bảng (1 thắng 1 hòa), Napoli hứa hẹn sẽ là đối thủ không hề dễ chịu cho Barcelona.

Napoli vs Barcelona vong 1/8 Champions League 2019/20
Napoli vs Barca vòng 1/8 Champions League 2019/20

Tuy nhiên, bản thân HLV Gennaro Gattuso vẫn khiêm tốn nhận thức thầy trò mình vẫn ở cửa dưới so với gã khổng lồ xứ Catalonia, đặc biệt khi có sự khác biệt Leo Messi bên kia chiến tuyến.

Trước thềm đại chiến lượt đi trên sân nhà, cựu tiền vệ người Ý lên tiếng ca ngợi siêu sao Argentina: “Không ai có thể ngăn cản Messi, nhưng các cầu thủ của tôi buộc phải cố gắng hết sức có thể.”

“Cậu ấy luôn là người xuất sắc nhất thế giới và làm nên những điều tuyệt vời suốt nhiều năm qua, thậm chí ảo diệu chúng ta chỉ tưởng tượng ra trên trò chơi điện tử PlayStation.”

“Vấn đề là Barca không chỉ có một mình Messi, thế nên chúng tôi cũng chẳng thể dồn hết sự tập trung vào cậu ấy để theo kèm như hình với bóng dù cho thế có khi cũng chẳng đủ.”

“Đó là một tập thể hùng mạnh nhưng dẫu có thế nào, chúng tôi vẫn sẽ chiến đấu với tất cả niềm kiêu hãnh. Chúng tôi đã sẵn sàng và không có gì cần phải sợ Messi hay Barca.”

Napoli vs Barcelona vòng 1/8 Champions League: trận lượt đi sẽ diễn ra tại San Paolo vào ngày 25/2; trận lượt về sẽ diễn ra tại Camp Nou vào ngày 18/3 (3h00 giờ Việt Nam).

Napoli đụng Barca ở vòng 1/8 Champions League: Nhiệm vụ bất khả thi
Napoli ở thời điểm này giống như miếng bánh pizza với Barcelona và siêu sao Lionel Messi của họ.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X