Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Napoli phản ứng bất ngờ sau trận thua AC Milan

Thứ Năm 13/04/2023 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Napoli thua 0-1 trước AC Milan, nhưng Luciano Spalletti vẫn tuyên bố hài lòng về màn trình diễn của các học trò. 

Napoli làm khách trên sân của AC Milan mà không có tiền đạo chủ lực Victor Osimhen, song họ vẫn chơi chủ động ngay từ đầu. Napoli có một vài cơ hội nhưng không thể tận dụng, sau đó họ để Ismael Bennacer chọc thủng lưới ở phút 40. Trong thời gian còn lại của trận đấu, đội khách nỗ lực nhưng không thể tìm được bàn gỡ.

 Luciano Spalletti

Luciano Spalletti nói về trận thua AC Milan

Để thua với tỷ số tối thiểu, Napoli sẽ buộc phải giành chiến thắng trên sân nhà mới có cơ hội giành vé vào vòng bán kết. Mặc dù Napoli thua AC Milan, nhưng Luciano Spalletti vẫn tuyên bố hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Ông nói với Sky Sport: 

"Chúng tôi đã có một thái độ tuyệt vời, tôi muốn chúc mừng các cầu thủ của mình vì màn trình diễn của họ. Đó là điều tôi mong đợi. Tôi cần phải giải quyết những gì đã xảy ra trong trận đấu. Nhìn chung, chúng tôi đã có cách nhập cuộc đúng đắn. Đôi khi mọi thứ diễn ra tốt đẹp, đôi khi thì không."

"Elmas đã chơi tốt, cậu ấy gây rắc rối cho hàng thủ Milan, cậu ấy cũng sẵn sàng phòng ngự khi cần. Osimhen có thể giúp chúng tôi có nhiều cơ hội ghi bàn hơn, nhưng Elmas rất quan trọng. Tôi nghĩ hôm nay cậu ấy đã làm tốt nhiệm vụ của mình”.

Để thua 0-1 trên sân San Siro không phải thảm họa với Napoli, bởi ở trận lượt về họ sẽ được chơi trên sân nhà. Napoli cũng sẽ đón Osimhen trở lại ở trận đấu lượt về. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X