Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nagelsmann thừa nhận Bayern thua xứng đáng

Thứ Năm 07/04/2022 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Bayern Munich thừa nhận đội nhà xứng đáng nhận thất bại trước Villarreal

Nagelsmann: "Bayern thua là đúng"

Dù được đánh giá cao hơn nhưng Bayern Munich lại gặp vô vàn khó khăn trong chuyến hành quân tới sân Ceramica của Villarreal. Đội chủ nhà giành chiến thắng tổi thiểu nhờ pha lập công của Danjuma và chấm dứt chuỗi 30 trận ghi bàn liên tiếp tại sân chơi châu lục của Bayern Munich.

Trả lời phỏng vấn sau thất bại trên đất Tây Ban Nha, HLV Nagelsmann thừa nhận đội bóng ông dẫn dắt thất bại một cách xứng đáng: "Bayern có một trận đấu không tốt và chúng tôi thua là đúng. Ở hiệp 1, cầu thủ của tôi không đủ năng lượng để có thể duy trì áp lực cần thiết đồng thời không tạo ra đủ cơ hội cần thiết.

Bayern đã không kiểm soát được cuộc chơi của mình. Chúng tôi cũng may mắn khi thoát thua sau cú sút trúng khung gỗ của Moreno."

Bayern gặp khó khăn khi phải đối đầu hệ thống phòng ngự chắc chắn của Villarreal. Đoàn quân của HLV Emery luôn tỏ ra lợi hại trong những tình huống phản công và nếu may mắn đội bóng áo vàng đã có thêm bàn thắng nếu Coquelin không việt vị khi đưa bóng vào lưới Neuer.

HLV Nagelsmann thừa nhận Bayern thua xứng đáng 1
Bayern thua trận sau bàn thắng duy nhất của Danjuma

Thomas Muller cũng thừa nhận mình và đồng đội không có trận đấu tốt trước Villarreal: "Hôm nay chúng tôi đã chơi không tốt như những gì chúng tôi mong đợi. Cả đội chấp nhận thất bại trước Villarreal và tỉ số 0-1 đã phản án đúng với những gì diễn ra trên sân.

Nếu mọi thứ diễn biến xấu hơn thì Villarreal có thể đã thắng với tỷ số cách biệt chứ không chỉ đơn giản một bàn. Trước khi trận đấu bắt đầu, chúng tôi đã biết rằng Villarreal không phải là đối thủ dễ chơi, dù giới truyền thông không đánh giá họ cao (như Bayern).

Không có chuyện Bayern có thể dễ dàng giành chiến thắng rời Tây Ban Nha. Bây giờ cả đội cần phải cố gắng chuẩn bị và tập trung cho trận lượt về để có thể lật ngược được tình thế."

Thất bại 0-1 trước Villarreal là lần đầu tiên sau 30 trận Bayern Munich không thể ghi bàn vào lưới đối phương. Đây cũng là trận đấu thứ hai đại diện nước Đức gục ngã trước một đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Emery kể từ mùa giải 2017/2018.

Unai Emery là hung thần với Bayern MunichUnai Emery là hung thần với Bayern Munich
HLV của Villarreal là người duy nhất có hai chiến thắng trước Bayern Munich tại Champions League trong vòng năm năm trở lại đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X