Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nagelsmann tâm phục khẩu phục sau trận thua PSG

Thứ Tư 19/08/2020 05:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nagelsmann cho rằng chiến thắng của PSG trước Leipzig vừa qua là hoàn toàn xứng đáng trong một ngày mà hàng thủ của đội bóng nước Đức mắc quá nhiều sai lầm.
PSG cần 2 bàn thắng vào phút bù giờ cuối trận mới có thể vượt qua được Atalanta để đi đến vòng bán kết. Nhưng công việc của đội bóng nước Pháp trước Leipzig lại tương đối đơn giản khi kết cục trận đấu được định đoạt ngay trong 1 giờ đồng hồ thi đấu đầu tiên.

Di Maria tạt bóng từ chấm đá phạt hoàn hảo để Marquinhos đánh đầu cận thành tung lưới Leipzig mở tỉ số ngay phút 13. Đến cuối hiệp một, Di Maria đưa tên mình lên bảng tỉ số sau khi nhận đường chuyền đánh gót đỉnh cao từ Neymar.

HLV Julian Nagelsmann

HLV Nagelsmann tâm phục khẩu phục sau trận thua PSG


Ngôi sao người Argentina cũng in dấu giày vào bàn thắng thứ 3 khi kiến tạo cho Bernat lập công đầu hiệp hai. Và với kết quả này, PSG đã trở thành đội bóng đầu tiên lọt vào trận chung kết năm nay. Đối thủ của họ sẽ được xác định sau khi cặp đấu giữa Bayern và Lyon kết thúc.

PSG đã chơi áp đảo và tận dụng rất tốt những sai lầm trong khâu triển khai bóng của Leipzig từ tuyến dưới. Và chính HLV Nagelsmann cũng thừa nhận đội bóng nước Pháp đã có một chiến thắng xứng đáng.

“Sau cùng thì tấm vé vào chơi trận chung kết dành cho PSG là vô cùng xứng đáng. Chúng tôi đã chơi tốt trong 10-12 phút đầu tiên. PSG là đội bóng chất lượng và sau cùng thì họ là đội xuất sắc hơn. Bóng đá đôi khi là như vậy.

Chúng tôi phải quyết định trước trận đấu rằng chúng tôi có muốn ào lên tấn công sớm hay không. Trong 10 phút đầu, chúng tôi có 3 hay 4 khoảnh khắc tốt và mắc vài ba sai lầm. Khi chúng tôi thủng lưới bàn thua thứ 2, niềm tin của các cầu thủ đã cạn kiệt. Tuy vậy, chúng tôi vẫn thể hiện được bản lĩnh trong hiệp hai.

Thật không dễ để đón nhận thất bại này vì chúng tôi đã có một mùa giải tốt. Nhưng sau một tuần thì mọi thứ sẽ ổn thôi. Chúng tôi là một đội bóng trẻ và sẽ cố gắng chơi tốt ở mùa giải tiếp theo.Các cầu thủ có thể trở lại và chúng tôi có thể hướng đến danh hiệu Bundesliga và các đấu trường cúp khác”.

PSG san bằng kỷ lục của Real Madrid tại Champions League
Paris Saint-Germain đã cân bằng kỷ lục của Real Madrid khi tiếp tục ghi bàn trong trận bán kết Champions League.
Thiên thần Di Maria tung đôi cánh đưa PSG lần đầu vào chung kết Champions League
Trong một ngày mà hai đồng đội Neymar vs Mbappe chơi nổi bật nhưng kém duyên, Angel Di Maria đã trở thành nhân vật chính. Một bàn thắng cùng hai đường kiến tạo...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X