Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Luis Enrique hứa "làm lại" ở trận lượt về trước Dortmund

Thứ Năm 02/05/2024 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG để thua trước Dortmund ở trận lượt đi bán kết Champions League và HLV Luis Enrique hứa hẹn vào một màn trình diễn khác biệt ở lượt về.

HLV Luis Enrique chia sẻ sau trận thua của PSG

Dortmund đã có chiến thắng tối thiểu trước PSG trên sân nhà ở trận lượt đi bán kết Champions League. Kết quả này mang lại lợi thế cho đại diện nước Đức trước trận lượt về. Nhưng một bàn là cách biệt chưa đủ an toàn.

HLV Luis Enrique của PSG tin vào điều đó. Ông khẳng định đội nhà có thể tạo ra điều khác biệt và hứa hẹn về một màn trình diễn khác biệt của PSG ở trận tái đấu sau đây một tuần.

HLV Luis Enrique hứa làm lại ở trận lượt về trước Dortmund 1
PSG để thua trên sân của Dortmund

Thuyền trưởng PSG cho biết: "Phòng thay đồ PSG chịu ảnh hưởng ít nhiều sau thất bại này. Đó là điều bình thường trong bóng đá. Có thời điểm mọi thứ rất thuận lợi và sẽ có thời điểm mọi thứ không ủng hộ chúng tôi.

Tôi đánh giá trận đấu này rất cân bằng. PSG sẽ đối diện nhiều khó khăn. Ở trận lượt về, PSG sẽ thi đấu với toàn bộ sức mạnh và khi đó, chúng tôi sẽ đá đúng nghĩa là không còn gì để mất.

Trận đấu với Dortmund là cuộc đua thể lực căng thẳng. PSG đã có cơ hội rõ ràng, những cơ hội mà tưởng như không thể bỏ lỡ. Về sân nhà, chúng tôi cần chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng, nếu muốn đến chung kết.

Hôm nay cả hai đội đã tạo ra nhiều cơ hội, khác biệt là Dortmund ghi bàn còn chúng tôi thì không. Kết quả phản ánh thực lực của hai đội. Ở lượt về, PSG sẽ phải đá hiệu quả hơn những gì đã làm hôm nay."

Những thống kê đáng chú ý sau chiến thắng của Dortmund trước PSGNhững thống kê đáng chú ý sau chiến thắng của Dortmund trước PSG
Niclas Fullkrug đã tạo ra sự khác biệt giúp Dortmund giành lợi thế trước PSG ở trận bán kết lượt đi trên sân nhà. Dưới đây là những thống kê đáng chú ý sau trận đấu.
Dortmund chính thức đem về suất dự C1 thứ 5 cho BundesligaDortmund chính thức đem về suất dự C1 thứ 5 cho Bundesliga
Chiến thắng của Dortmund trước PSG đã chính thức mang về suất dự Champions League thứ 5 cho Bundesliga mùa sau.
Tỏa sáng ở bán kết C1, Jadon Sancho lên tiếng về tương lai ở MUTỏa sáng ở bán kết C1, Jadon Sancho lên tiếng về tương lai ở MU
Sau màn trình diễn chói sáng trước PSG ở bán kết Champions League, Jadon Sancho đã được hỏi về nơi anh sẽ thi đấu ở mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X