Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Luis Enrique: "Bóng đá là môn thể thao thiếu công bằng"

Thứ Tư 29/11/2023 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa trước Newcastle, HLV Luis Enrique nhận xét rằng bóng đá là môn thể thao thiếu công bằng, nhưng điều này đã tạo ra khác biệt cho bóng đá.

Luis Enrique chia sẻ sau trận hòa Newcastle

PSG cầm hòa Newcastle đầy nhọc nhằn trên sân nhà và giữ vững vị trí trong top 2 tại bảng F. Tuy vậy, một điểm cho thầy trò Luis Enrique đến một cách đầy vất vả. Phải nhờ quả penalty đầy tranh cãi ở cuối trận, độ bóng nước Pháp mới thoát thua.

Với Newcastle, quyết định thổi penalty của trọng tài thật sự nghiệt ngã. Nhưng với PSG, quả penalty đó gần như đã "cứu sống" đội chủ sân Parc des Princess. Sau trận, HLV Enrique chia sẻ rằng bóng đá là môn thể thao "thiếu công bằng".

HLV Luis Enrique Bóng đá là môn thể thao thiếu công bằng 1
PSG có 1 điểm nhọc nhằn trước Newcastle

Ông chia sẻ: "Tôi luôn có niềm tin mạnh mẽ rằng bóng đá là môn thể thao thiếu công bằng, nhưng chính điều đó đã tạo ra khác biệt của bóng đá. Tôi không có ý thiếu tôn trọng những bộ môn khác, nhưng trong bóng đá, bạn phải giành chiến thắng từ thời điểm trận đấu bắt đầu.

PSG vượt trội về số cơ hội, thời lượng kiểm soát bóng cũng như số cú sút về phía cầu môn đối phương. Nói ngắn gọn, chúng tôi đá hay hơn, nhưng nếu không chuyển hóa được cơ hội thành bàn thắng thì sẽ chẳng bao giờ có chiến thắng.

Hiện quyền tự quyết vẫn nằm trong tay chúng tôi. Nếu đánh bại Dortmund, chúng tôi sẽ về đích ở ngôi đầu bảng, nhưng nếu hòa, PSG sẽ mất vé đi tiếp. Thậm chí PSG chỉ cần chờ trận đấu cùng giờ kết thúc với tỉ số hòa để có vé vào vòng trong. Nhưng nói gì thì nói, PSG vẫn phải tự định đoạt số phận của mình."

Sau trận đấu với Newcastle, PSG vẫn đang xếp nhì bảng khi hơn đối thủ này 2 điểm. Ở vòng cuối, hai đội đầu bảng là PSG cùng Dortmund sẽ gặp nhau và chỉ một chiến thắng mới đảm bảo suất đi tiếp cho PSG.

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: Emiliano Martinez nói gì sau màn trình diễn xuất sắc trước Bayern Munich?

VIDEO: Emiliano Martinez nói gì sau màn trình diễn xuất sắc trước Bayern Munich?

VIDEO: Emiliano Martinez nói gì sau màn trình diễn xuất sắc trước Bayern Munich?

Suốt 90 phút, đội khách Bayern Munich tung ra 17 cú sút với 7 trong đó đi về khung thành của Emiliano Martinez. Thế nhưng, tất cả đều bị hóa giải và HLV Unai Emery gọi Dibu là thủ môn xuất sắc nhất thế giới sau màn trình diễn chói sáng. Còn với thủ môn người Argentina, anh cho rằng đó là thành quả của nỗ lực chăm chỉ làm việc của mình.

Xem thêm
top-arrow
X