Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard tiết lộ lý do tiếp tục loại bỏ Pulisic

Thứ Năm 03/10/2019 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard phát biểu sau trận Lille vs Chelsea, ông thầy người Anh đã tiết lộ lý do tại sao không trao cơ hội cho tiền vệ Christian Pulisic.

Lampard tiết lộ lý do loại bỏ Pulisic


Sau trận thua 0-1 trước Valencia ngay trên sân nhà, Chelsea tỏ ra quyết tâm trong chuyến làm khách trên sân của Lille ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2019/20. Đội khách đã có bàn thắng vượt lên sau pha lập công của Tammy Abraham.
HLV Lampard phát biểu sau trận Lille vs Chelsea hình ảnh

Pulisic không được ra sân trước Lille


Lille sau đó đã chơi nỗ lực và có bàn gỡ, song siêu phẩm của Willian ở những phút cuối trận đã mang về chiến thắng 2-1 cho đội bóng nước Anh. Ở trận đấu cùng giờ, Ajax đánh bại Valencia. Như vậy là ở bảng đấu này cả Ajax, Valencia và Chelsea đều có 3 điểm.

Trong chuyến hành quân tới sân của Lille, tiền vệ Christian Pulisic tiếp tục bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu. Thêm một lần ông thầy người Anh phũ phàng với cầu thủ sinh năm 1998. HLV Lampard phát biểu sau trận Lille vs Chelsea, ông thầy người Anh đã tiết lộ lý do tại sao không trao cơ hội cho tiền vệ Christian Pulisic.

“Willian đã có một trận đấu tốt, rất tốt. Bàn thắng của cậu ấy khiến tất cả phải đứng dậy vỗ tay. Tôi hạnh phúc với màn trình diễn của các học trò. Ngày hôm nay, tôi dự đoán được những khó khăn mà Chelsea gặp phải, bởi vậy tôi đã trao cơ hội cho một vài cầu thủ giàu kinh nghiệm”.

“Về sự vắng mặt của Pulisic, cậu ấy vẫn đang trong thời gian hòa nhập. Tôi cảm thấy Willian và Pedro phù hợp với trận đấu này hơn, đó là lý do tại sao cậu ấy không tới Pháp cùng các đồng đội. Sự cạnh tranh ở Chelsea đang là rất lớn, và điều đó tốt cho CLB”.

“Pulisic đang nỗ lực không ngừng, tôi tin rằng cậu ấy sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới. Cậu ấy vẫn nằm trong kế hoạch của tôi, bởi vậy cậu ấy sẽ có những cơ hội thể hiện mình”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X