Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich ra quân suôn sẻ, Coutinho được tâng bốc lên mây xanh

Thứ Năm 19/09/2019 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những lời có cánh của HLV Niko Kovac dành cho tân binh người Brazil đến từ Barcelona sau chiến thắng 3-0 trước Sao Đỏ Belgrade trong khuôn khổ mở màn Champions League mùa giải này.

Với ba bàn thắng của Kingsley Coman, Robert Lewandowski và Thomas Muller, Bayern Munich đã dễ dàng đánh bại Sao Đỏ Belgrade với tỷ số 3-0 để tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng B ở Champions League 2019/20. Trước đó, đối thủ Tottenham của Hùm Xám đã bị Olympiakos cầm hòa 2-2 trên đất Hy Lạp.

Bayern Munich 3-0 Sao Đỏ Belgrade Tân binh Coutinho thi đấu ấn tượng hình ảnh
Tiền vệ tân binh Coutinho thi đấu ấn tượng ở trận Bayern Munich 3-0 Sao Đỏ Belgrade

Không trực tiếp lập công và đành phải chờ đợi thêm để “thông nòng” cho đội bóng mới, nhưng Philippe Coutinho cũng đã có một trận đấu xuất sắc nổi bật với vai trò nhạc trưởng sở trường của mình. Thế nên sau màn ra quân suôn sẻ, HLV Niko Kovac đã hết lời ca ngợi tân binh người Brazil đến từ Barcelona:

“Cậu ấy đang cho thấy sự hòa nhập rất nhanh với chúng tôi suốt từ đầu mùa giải này. Đây cũng tiếp tục là một màn trình diễn ấn tượng nữa của cậu ấy khi đã thể hiện được đẳng cấp, nhãn quan chiến thuật và lối chơi trí tuệ. Cậu ấy đem đến cho chúng tôi những phương án tấn công đa dạng hơn nhiều.”

Trong khi đó, công thần Thomas Muller cũng có chia sẻ sau khi vào sân từ băng ghế dự bị và trở thành cầu thủ thi đấu nhiều nhất tại Champions League trong lịch sử Bayern Munich (106 trận). Phát biểu của tiền đạo người Đức: “Tôi rất hạnh phúc, nhưng hơn thế nữa là vì kết quả chiến thắng cho cả tập thể. Những thành tích cá nhân như thế này thực sự không mang nhiều ý nghĩa đối với tôi đến thế.”

Ở lượt trận vòng bảng Champions League tiếp theo sau đây hai tuần, Bayern Munich sẽ có chuyến hành quân nước Anh lành ít dữ nhiều để làm khách của đối thủ cạnh tranh trực tiếp của mình – đương kim á quân Tottenham, đội bóng đã bị Olympiakos của Hy Lạp lội ngược dòng cầm hòa 2-2 trong trận đấu sớm.

Sao Bayern tin ‘Phù thủy nhỏ’ sẽ sớm tạo ra khác biệt
Theo đồng đội Benjamin Pavard, Philippe Coutinho sẽ sớm tạo nên khác biệt cho Bayern Munich khi đã vào guồng.
Việc Philippe Coutinho ra đi tác động tới thành công của Liverpool- Klopp như thế nào?
Một năm trước, sự kiện Philippe Coutinho rời khỏi Liverpool khiến không ít người hâm mộ Liverpool cảm thấy bất ngờ và khó chịu. Một làn sóng nghi ngờ nhằm vào...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X