Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo và Messi chuẩn bị đụng độ sau gần 1000 ngày

Thứ Ba 08/12/2020 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi vs Ronaldo là cuộc đọ sức được NHM chờ đợi rất nhiều. Đã hơn 2 năm qua, hai cầu thủ này chưa từng đụng độ trong một trận đấu ở cả cấp độ CLB và ĐTQG.

HLV Ronald Koeman khen ngợi Ronaldo và Messi


Đêm nay, Barca tiếp Juventus ở lượt trận cuối cùng bảng G Champions League 2020/21. Cả hai đều đã đi tiếp, song cuộc đọ sức này quyết định đến ngôi đầu bảng. Barca với 5 lượt trận toàn thắng đang dẫn đầu bảng, nhưng đại diện của Italia vẫn có thể đoạt lấy vị trí số 1 nếu có một chiến thắng cách biệt.
 
Messi vs Ronaldo Cuộc đọ sức sau gần 1000 ngày hình ảnh

Ronaldo và Messi chuẩn bị gặp lại sau gần 3 năm


Messi vs Ronaldo là cuộc đọ sức được NHM chờ đợi rất nhiều. Họ đã trải qua 2 năm, 7 tháng và 2 ngày kể từ lần cuối cùng cả hai đối đầu trực tiếp với nhau ở Tây Ban Nha. Ở trận lượt đi cả M10 tham gia còn CR7 thì không, ở thời điểm hiện tại cả 2 đều sẵn sàng cho cuộc đối đầu. 

Nếu Messi và Ronaldo cùng hiện diện trên sân, họ sẽ gặp lại nhau sau 947 ngày. Trận đấu cuối cùng giữa hai siêu sao này diễn ra vào ngày 6/5/2018 kết thúc với tỷ số 2-2 khi Barcelona và Real Madrid gặp nhau tại La Liga.

Trong quá khứ, Ronaldo và Messi đã gặp nhau 5 lần ở Champions League. Đội bóng của cầu thủ người Argentina thắng 2, hòa 2 và thua 1.  Trước trận đại chiến, HLV Ronald Koeman của Barca cũng chia sẻ về tài năng của hai cầu thủ này. Ông nói:

"Messi và Ronaldo là hai ngôi sao xuất sắc nhất của bóng đá thế giới trong nhiều năm qua. Họ đã là những cầu thủ giỏi nhất trong 10-15 năm qua, thật phi thường. Họ có cùng các thống kê không thể tin được về số bàn thắng, số hat-trick, số chiến thắng và các danh hiệu".

"Cả hai người đều xuất sắc, thật khó để xác định ai là người tốt hơn. Tôi ngưỡng mộ cả 2 người vì họ đã mang đến cho chúng ta rất nhiều trận cầu và bàn thắng tuyệt vời. Hy vọng chúng ta sẽ được tận hưởng màn trình diễn của cả 2 ở trận đấu tại Camp Nou".
Koeman phớt lờ cuộc thư hùng giữa Messi và Ronaldo
Ronald Koeman cho hay sẽ không bị cuốn vào những tranh cãi về Lionel Messi và Cristiano Ronaldo song ông mong muốn được chứng kiến hai thiên tài này so tài một...
THỐNG KÊ SỐC: Messi sút hơn 40 quả không ghi nổi 1 bàn
Nghịch lý khi số bàn thắng Messi có được tại La Liga trong thời gian gần đây lại đang tỉ lệ nghịch với số cơ hội mà chân sút 33 tuổi có được.
Messi đứng trước cơ hội lần đầu tiên làm được điều này?
Tiền đạo Lionel Messi đang đứng trước cơ hội lần đầu tiên có bàn thắng vào lưới Cadiz trong sự nghiệp. M10 đã đối đầu đội bóng này 2 lần trên sân khách nhưng...
Lộ diện người duy nhất có thể quyết định tương lai của Messi
HLV Ronald Koeman lên tiếng khẳng định chỉ Messi mới có thể quyết định tương lai của chính anh trong màu áo Barca.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X