Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Koeman chỉ ra sự khác biệt giúp Barca chuyển mình

Thứ Năm 03/12/2020 12:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Koeman khẳng định Barca đã có những sự thay đổi lớn so với cách họ khởi đầu mùa giải mới ở La Liga.
Barca đã có được 5 chiến thắng liên tiếp ở vòng bảng Champions League mùa này. Họ đã dễ dàng đánh bại Ferencvaros với tỉ số 3-0 ngay trên sân khách. Los Blaugrana cũng có cơ hội thắng cả 6 trận vòng bảng lần đầu tiên từ mùa giải 2002/03 khi đối đầu Juventus ở Camp Nou vào tuần tới.

HLV Koeman chỉ ra sự khác biệt giúp Barca chuyển mình hình ảnh

HLV Koeman chỉ ra sự khác biệt giúp Barca chuyển mình


Mặc dù vậy, đoàn quân của Koeman lại gặp nhiều khó khăn ở La Liga mùa này. Họ đang kém đội đầu bảng Real Sociedad tới 12 điểm dù chơi ít hơn 2 trận. Trong 9 trận đầu tiên, Barca để thua 3 và hòa 2 trận.

Tuy nhiên, HLV Koeman khẳng định ông đã nhìn thấy sự thay đổi lớn trong màn trình diễn của các học trò gần đây. Minh chứng rõ nét nhất là bàn thắng thứ 2 trước Ferencvaros đêm qua. Braithwaite ghi bàn sau 33 đường chuyền triển khai liên tiếp – số đường chuyền nhiều nhất dẫn tới 1 bàn thắng ở Champions League mùa này.

“Gần đây chúng tôi đã chơi hiệu quả hơn. Chúng tôi vẫn còn phải cải thiện khâu phòng ngự nhưng bây giờ chúng tôi đang đi đúng hướng và hy vọng chúng tôi có thể tiếp tục giữ phong độ như thế này.

Sự khác biệt là chúng tôi đã chơi hiệu quả hơn trong các trận đấu. Đó là sự khác biệt lớn so với giai đoạn đầu mùa giải. Chúng tôi có khát khao và chúng tôi phải chứng tỏ nó.

Điều quan trọng nhất là lọt vào vòng knock-out Champions League. Nhưng nếu có thể thắng cả 6 trận vòng bảng thì đó sẽ là một cột mốc lịch sử”.


Thống kê Ferencvaros 0-3 Barca: Kỷ lục mới của Koeman
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Ferencvaros 0-3 Barca trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League mùa giải 2019-20.
Vắng Messi, Barca thắng dễ trận cầu thủ tục
Barcelona chỉ cần chưa đầy 30 phút để khiến chủ nhà Ferencvaros vào lưới nhặt bóng 3 lần, mang về chiến thắng chung cuộc 3-0 để tiếp tục bảo toàn mạch trận...
Tiết lộ bất ngờ vụ Barca sa thải HLV Quique Setien
Barca đã quyết định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với HLV Quique Setien sau những kết quả tệ hại, song họ vẫn chưa đền tiền bồi thường hợp đồng cho ông thầy...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X