Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp tuyên bố sốc về Salah

Thứ Tư 29/05/2019 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp phát biểu sốc về Salah. Ông thầy người Đức khẳng định nếu tiền đạo người Ai Cập có dính chấn thương và rời sân sớm ở trận CK Champions League ông đã có những phương án đối phó.

Klopp đã có phương án đối phó nếu Salah rời sân sớm


Trong trận chung kết Champions League mùa trước, Liverpool đã để thua 1-3 trước Real Madrid. Đó là trận đấu mà siêu sao Mohamed Salah phải rời sân sớm sau pha va chạm với trung vệ Sergio Ramos của đội bóng TBN. Việc cầu thủ sinh năm 1992 rời sân sớm là một trong những lý do khiến The Kop phải nhận thất bại.
HLV Klopp phát biểu sốc về Salah trước trận CK C1 201819 hình ảnh

Liverpool sắp bước vào trận chung kết C1 mùa này với Tottenham


Mùa giải này, Liverpool tiếp tục chơi thành công ở đấu trường Champions League. Đội bóng thành phố Cảng đã vượt qua nhiều đối thủ khó chịu như Bayern hay Barca để lọt vào trận chung kết gặp Tottenham. Chỉ còn vài ngày nữa là trận đấu cuối cùng ở Madrid sẽ diễn ra.

HLV Klopp phát biểu sốc về Salah. Ông thầy người Đức khẳng định nếu tiền đạo người Ai Cập có dính chấn thương và rời sân sớm ở trận CK Champions League ông đã có những phương án đối phó.

“Mùa giải này, rất nhiều thời điểm chúng tôi gặp khó khăn về mặt lực lượng. Chamberlain và Lallana không thể ra sân quá nhiều vì chấn thương, Salah, Mane hay Firmino cũng đều đã phải nghỉ thi đấu vì những chấn thương khác nhau. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đều đặn giành những chiến thắng”.

“Liverpool có những nhân tố chất lượng trên băng ghế dự bị, chúng tôi có một chiều sâu đủ tốt để thay thế mỗi khi những trụ cột không thể thi đấu. Ở trận lượt về bán kết C1 trước Barca, Liverpool không có cả Firmino và Salah nhưng vẫn giành chiến thắng thuyết phục”.
Klopp da co phuong an doi pho neu Salah tiep tuc dinh chan thuong

Klopp đã có phương án đối phó nếu Salah tiếp tục dính chấn thương


“Mùa giải này, chúng tôi đã có những sự chuẩn bị tốt. Nếu Salah rời sân sớm trước Tottenham, như những gì xảy ra ở mùa giải trước tôi tự tin Liverpool vẫn có thể chơi tốt. Tôi đã có những phương án để đối phó với những tình huống không may xảy ra”.

Mohamed Salah cũng phát biểu trước trận chung kết Champions League. Tuyển thủ Ai Cập tận hưởng viễn cảnh được chơi trận tranh cúp châu Âu mùa thứ 2 liên tiếp. Salah cũng tuyên bố anh muốn cùng các đồng đội đánh bại Tottenham.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X