Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp tức giận vì bị phóng viên "hỏi gài"

Thứ Tư 07/09/2022 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp phản ứng gay gắt khi bị phóng viên đặt câu hỏi về việc liệu Napoli có phải thành phố nguy hiểm không trước trận đấu của Liverpool.

Klopp nổi cáu vì bị hỏi khó

Liverpool đang chuẩn bị cho chuyến làm khách được dự báo là rất khó khăn tới sân Diego Armando Maradona của Napoli. Đội bóng của HLV Klopp dù được đánh giá cao hơn Napoli nhưng đội chủ nhà mới là đội có phong độ tốt hơn từ đầu mùa. Chưa kể, làm khách trên sân của Napoli chưa bao giờ là dễ dàng.

Những CĐV xứ Naples luôn rất cuồng nhiệt, thậm chí đường phố tại đây cũng không chào đón những đội khách một cách dễ chịu. HLV Klopp không lạ điều này, tại Champions League mùa giải 2019/2020, Liverpool từng để thua 0-2 trước Napoli. Trong buổi phỏng vấn trước trận đấu ngày 8/9, một phóng viên có đặt câu hỏi cho Klopp về việc liệu ông có nghĩ Napoli là thành phố nguy hiểm hay không.

Chiến lược gia người Đức lập tức thấy khó chịu với câu hỏi trên. Ông đáp lại với thái độ gay gắt: "Thật đáng xấu hổ khi anh có thể thốt ra câu hỏi đó. Anh muốn giật tít đúng không? Tôi thật sự không hiểu luôn, anh có phải người Napoli không? Anh có nghĩ thành phố này nguy hiểm không? 

HLV Klopp tức giận vì bị phóng viên hỏi gài 1
Klopp không hài lòng khi phóng viên cố tình "hỏi gài"

Tôi không phải cư dân tại đây, tôi không sống như những người Napoli khác. Tôi tới đây và được bảo vệ nghiêm ngặt, tôi ở khách sạn và giờ anh hỏi tôi về Napoli! Anh biết chắc cách mọi người thường nghĩ tới mỗi khi nhắc về Napoli nên mới cố hỏi câu này.

Ngay cả khi một nhóm CĐV đội này đụng độ nhóm CĐV đội khác và có chuyện gì đó xảy ra, đó cũng không phải là vấn đề thuộc về thành phố này. Tôi không ở đây để anh có thể câu view từ phát ngôn của mình. Tôi muốn về khách sạn nghỉ ngơi và tập trung cho trận đấu ngày mai hơn. Nghe như anh không biết hỏi gì tôi nữa hay sao mà phải hỏi tôi câu đó vậy!"

HLV Klopp có thể cứng rắn với câu hỏi từ phóng viên, nhưng CĐV Liverpool vẫn nên cẩn thận khi tới nước Ý cổ vũ đội bóng mình yêu. Những CĐV tới từ nước Anh được khuyên không nên tụ tập nhưng cũng tránh việc phải đi một mình, thậm chí CĐV Liverpool cũng không nên mặc trang phục truyền thống của đội bóng để tránh trở thành mục tiêu của những kể quá khích.

Jurgen Klopp cập nhật tình hình chấn thương của LiverpoolJurgen Klopp cập nhật tình hình chấn thương của Liverpool
HLV Klopp xác nhận Thiago có thể trở lại trong trận đấu với Napoli sắp tới nhưng Henderson sẽ phải ngồi ngoài tới khoảng cuối tháng 9.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X